Quảng cáo

HLV Wenger xác nhận, MU giành thắng lợi lớn vụ Sanchez

Thứ hai, 15/01/2018 00:13 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đích thân HLV Wenger đã lên tiếng xác nhận thương vụ Sanchez trong khi MU đang giành được thắng lợi lớn khi đàm phán với tiền đạo người Chile.

Hôm qua, Sanchez đã không thi đấu cho Arsenal trong trận gặp Bournemouth. Anh cũng không cùng toàn đội di chuyển tới Bournemouth. Báo giới Anh đồng loạt đưa tin và khẳng định tiền đạo ngươi Chile đang tiến hành đàm phán ra đi cùng thời điểm với trận đấu trên.

Đầu giờ chiều 15/01, hàng loạt tờ báo Anh khẳng định Arsenal cũng đã đàm phán với Henrik Mkhitaryan khi MU hi vọng có thể giảm được số tiền chiêu mộ Sanchez. Tuy nhiên, sau đó việc đàm phán đổ bể và Quỷ đỏ quay trở lại đàm phán tiền đạo người Chile với 35 triệu bảng.

Trên bàn đàm phán, mọi thứ diễn biến nhanh chóng. Sanchez đã đồng ý vào bản hợp đồng 3 năm với MU, mức lương dành cho anh sẽ là 290.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, cả 2 còn đang đàm phán về mức phí lót tay 5 triệu bảng cho người đại diện. Đây được coi là một thắng lợi lớn của MU khi mà ban đầu Sanchez yêu cầu mức lương tới 400.000 bảng/ tuần.

Wenger, Sanchez, MU, tin tức MU, Man utd, HLV Wenger

Đại gia đình của Alexis Sanchez đã có mặt tại London vào ngày 13/1. Không loại trừ khả năng họ đến Anh để giúp ngôi sao người Chile chuyển nhà và ra mắt CLB mới.

Sau trận thua Bournemouth, HLV Wenger nói về thương vụ Sanchez: “Đúng là Sanchez vắng mặt vì cậu ấy muốn ra đi. Thương vụ vẫn đang trên bàn đàm phán và mọi việc có thể được giải quyết trong 48 giờ tới. Nếu Sanchez đi, chúng tôi phải tìm người thay thế. Hôm nay bạn có thể thấy Arsenal mất một số cầu thủ quan trọng, những người góp phần rất lớn trong lối chơi của toàn đội.”

Trước đó, Simon Stone, nhà báo thể thao uy tín của tờ BBC Sport khẳng định, Man City đã tử bỏ cuộc chiến lấy Sanchez khi mà họ không chấp nhận bỏ ra 35 triệu bảng cộng thêm số tiền lót tay cho người đại diện.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wenger Sanchez MU tin tức MU Man utd HLV Wenger
Xem thêm
TIN NỔI BẬT