Quảng cáo

Tottenham thắng hủy diệt Everton

Chủ nhật, 14/01/2018 05:44 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đêm qua, tiền đạo Cenk Tosun của Everton có màn ra mắt không thành công, trong khi đó các chân sút của Tottenham đã tỏa sáng rực rỡ và tạo ra chiến thắng áp đảo.

HLV Sam Allardyce đã gây chút bất ngờ khi điền tên tiền đạo Cenk Tosun vào đội hình xuất phát ở cuộc đối đầu với Tottenham. Dù vậy, bản hợp đồng 27 triệu bảng của Everton đã có màn ra mắt không thành công như mong đợi của chiến lược gia kỳ cựu người Anh.

Sam Allardyce đưa Cenk Tosun về với kỳ vọng thay thế Romelu Lukaku nhưng ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ có vẻ còn choáng ngợp bởi bầu không khí cuồng nhiệt trên SVĐ của Premier League. Sau 60 phút có mặt trên sân, cựu cầu thủ Besiktas chỉ có 2 cú sút và tỉ lệ chuyền bóng chính xác là cực tệ với 61%.

Sự non nớt của Cenk Tosun khiến hàng công của Everton trở nên quá hiền lành và không gây được áp lực đủ lớn lên khung thành của Lloris. Chính điều đó đã giúp Tottenham thoải mái triển khai tấn công và áp đặt thế trận.

Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, phút 26 tiền đạo Son Heung-Min đã tỏa sáng ghi bàn mở tỉ số với cú sút cận thành sau đường chuyền của hậu vệ Serge Aurier. Nhận bàn thua, Everton đã chủ động kéo về phòng thủ chơi chậm và chắc hơn, vì vậy hiệp 1 tạm thời kết thúc với tỉ số 1-0 nghiêng về đội chủ nhà.

Hiệp đấu thứ 2 đã chứng kiến 1 Tottenham bùng nổ với sự tỏa sáng của Harry Kane và Eriksen. Chân sút tuyển Anh đã có cú đúp cho riêng mình để nâng tổng số pha lập công ở Premier League mùa này lên con số 20, dẫn đầu danh sách dội bom.

Rõ ràng khi Kane và đồng đội thi đấu thăng hoa, Spurs có thể đè bẹp mọi đội bóng. Sau bàn thắng nâng tỉ số lên thành 2-0 của Kane, Everton đã đánh mất mình hoàn toàn. Các học trò của HLV Sam Allardyce không biết nên phải phòng thủ hay tấn công. Nhưng dù làm theo hướng nào, họ cũng bị các cầu thủ áo trắng hóa giải dễ dàng.

Ngoài Kane thì Son Heung-Min và Eriksen cũng là những cầu thủ tấn công rất ấn tượng ở trận đấu đêm qua. Bộ đôi này thường có những tình huống đột phá từ hai cánh vào rất nguy hiểm. Trong đó, ngôi sao người Hàn Quốc hoàn toàn sẽ ghi được hơn 1 bàn thắng nếu anh gặp may mắn hơn ở các cú sút.

Như vậy, với 3 điểm ở trận đấu này Tottenham có 44 điểm, bằng với số điểm của Liverpool, đội bóng đang xếp thứ 4 nhưng đá ít hơn 1 trận.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh bóng đá Anh Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT