Quảng cáo

HLV Việt Thắng 'không còn mỹ từ nào để đánh giá' Quang Hải

Chủ nhật, 14/01/2018 18:55 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 'Không còn mỹ từ nào để đánh giá' Quang Hải, Moyes muốn “rút ruột” MU... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 14/1.

HLV Việt Thắng 'không còn mỹ từ nào để đánh giá' Quang Hải

U23 Việt Nam đã viết lên lịch sử ở U23 châu Á 2018 với chiến thắng tuyệt vời trước U23 Australia. Không ngạc nhiên khi hàng loạt danh thủ lẫn HLV đều ngợi khen đội quân của HLV Park Hang Seo.

Cựu tiền vệ Nguyễn Tuấn Phong - người từng có đường chuyền kinh điển để Văn Quyến giúp Việt Nam hạ Hàn Quốc vào năm 2003 - chia sẻ rằng: “Không phải U23 Úc bất ngờ dở mà là U23 Việt Nam lứa này hay, cộng HLV giỏi”.

U23 Việt Nam, U23 Úc, U23 Việt Nam 1-0 U23 Úc, U23 Việt Nam 1-0 U23 Australia

Trong khi đó, cựu tiền đạo Nguyễn Việt Thắng cho biết: “Tôi sẽ không bao giờ khen Quang Hải nữa. Không còn mỹ từ nào để đánh giá. Quang Hải là mẫu cầu thủ hiện đại. Tư duy, nhãn quan chiến thuật tốt, dứt điểm thì cực kì hiệu quả. Nói chung, Quang Hải trên sân không có bất kì một động tác thừa nào. Nếu để ý kĩ, những tình huống chạm bóng của Quang Hải đều rất hiệu quả, dù đó là phối hợp hay dứt điểm.

Là mẫu tiền vệ nhưng lại có lối chơi thiên về tấn công, Quang Hải hội tụ mọi điều kiện để có thể trở thành một tiền đạo cực kì nguy hiểm. Hải là người cảm giác được vị trí lẫn khoảng không để có thể đưa ra những pha xử lý một cách bất ngờ nhất. Đó chính là điều cần thiết cho một mẫu cầu thủ hiện đại.”

Người hùng Quang Hải ngồi khóc một mình khi U23 Việt Nam ăn mừng

Bàn thắng vàng của tiền vệ Hà Nội FC đã mở ra cơ hộ cho U23 Việt Nam trong việc cạnh tranh tấm vé vào tứ kết của bảng D. Chỉ cần có điểm trước U23 Syria ở lượt trận cuối, thầy trò Park Hang Seo sẽ tiếp tục tạo nên cơn địa chấn tại giải đấu năm nay. Chính vì vậy, khi kết thúc trận đấu Quang Hải đã không kiềm chế được cảm xúc và đã rơi những giọt nước mắt hạnh phúc.

David Moyes muốn “rút ruột” M.U

Theo Daily Star, HLV David Moyes đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Marouane Fellaini của M.U ở phiên chợ Đông 2018. Trong quá khứ Moyes và Fellaini từng có thời gian làm việc chung ở Everton, sau đó chính ông này mang cầu thủ người Bỉ tới Old Trafford với một bản hợp đồng lên tới 27,5 triệu bảng. Giữa ngôi sao 30 tuổi và HLV hiện đang dẫn dắt West Ham có mối quan hệ thân thiết, Moyes đang nỗ lực để thuyết phục Fellaini đầu quân cho đội bóng thành London.

Huyền thoại M.U ủng hộ Sanchez sang Man City

Tuy nhiên mới đây, Rio Ferdinand đã thẳng thắn thừa nhận nếu là Alexis Sanchez, anh sẽ không ngần ngại chọn Man City. Rio cho biết: “Tôi cần phải thành thực. Nếu Sanchez có cơ hội rời Arsenal để chuyển tới Man xanh hoặc Man đỏ, với tư cách một cầu thủ bóng đá muốn giành danh hiệu, ở thời điểm này Man City là một điểm đến hấp dẫn hơn. Họ đang dẫn đầu Premier League và có cơ hội rất lớn lên ngôi vào cuối mùa bóng này.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam U23 Úc U23 Việt Nam 1-0 U23 Úc U23 Việt Nam 1-0 U23 Australia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT