Quảng cáo

HLV U23 Thái Lan: 'Điều ông Park làm được thật đáng kinh ngạc'

Thứ ba, 26/03/2019 10:15 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ với truyền thông, ông Alexander Gama nói về người bạn Park Hang-seo trước trận đối đầu sắp tới.

Ít ai biết rằng HLV Alexander Gama của đội U23 Thái Lan có mối quan hệ quen biết với HLV Park Hang-seo và các thành viên trong BHL của ĐT U23 Việt Nam trong quá khứ. Một thời gian, vị chiến lược gia người Brazil đã làm việc ở Hàn Quốc và đối đầu với HLV Park.

Một chi tiết đáng lưu ý là HLV Park Hang Seo cũng từng dẫn dắt CLB Gyeongnam trong 2 mùa giải 2006 và 2007, còn ông Gama đến làm việc cho đội bóng này từ mùa giải 2008 trong vai trò trợ lý.

U23 châu Á, U23 Thái Lan, U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan

“Tôi biết ông ấy, chúng tôi là bạn ở Hàn Quốc” - HLV Alexander Gama nói về HLV Park Hang-seo: “ông ấy cùng đội ngũ đến Việt Nam đã làm được những điều thật đáng kinh ngạc. Họ đã thay đổi nhiều thứ và đạt được thành công.

Giờ chúng tôi sẽ phải đối đầu với nhau trên sân cỏ. Chúng tôi là bạn và tôi sẽ chúc ông ấy may mắn sau trận đấu, nhưng ở trận đấu sắp tới cả 2 sẽ phải cố gắng để đánh bại người còn lại.

Sự kình địch của bóng đá Việt Nam và Thái Lan là tốt cho cả 2 và giúp họ cùng tiến bộ. Việt Nam đang là 1 đội tuyển mạnh và chúng tôi phải nỗ lực hết sức để đánh bại họ.

Việt Nam có lợi thế sân nhà, với sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả. Nhưng Thái Lan đang chơi tốt ở hai trận vừa qua. Trận đấu tới sẽ cân bằng và cả hai cần thể hiện hết khả năng. Dù không lo bị loại, chúng tôi vẫn khao khát thắng để khẳng định sức mạnh của bóng đá Thái Lan. Chúng tôi dự vòng loại với mục tiêu nhất bảng. Nhưng chúng tôi tôn trọng Việt Nam và trận tới sẽ rất cuốn hút với các CĐV."

Trận đấu giữa U23 Thái Lan và U23 Việt Nam sẽ diễn ra lúc 20h00 ngày 26/3 trên SVĐ Mỹ Đình.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 châu Á U23 Thái Lan U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT