Quảng cáo

HLV Riedl chưa muốn nghỉ, Kiatisuk để ngỏ khả năng dẫn dắt ĐTQG Indonesia

Thứ hai, 19/12/2016 09:20 AM (GMT+7)

Những diễn biến đầy bất ngờ của làng bóng đá Đông Nam Á đang diễn ra sau khi AFF Cup 2016 kết thúc.

Player Loading...

Video bàn thắng: Thái Lan 2-0 Indonesia (Lượt về chung kết AFF Cup 2016)

Sau thất bại 1-2 ở trận lượt đi, các tuyển thủ Thái Lan thi đấu quyết tâm hơn ở trận lượt về trên sân nhà. Sau 90 phút thi đấu áp đảo, đoàn quân của HLV Kiatisak đã giành chiến thắng 2-0 (3-2) và chính thức lên ngôi vô địch AFF Cup 2016. Đây là lần thứ 5 Thái Lan vô địch, qua đó trở thành đội bóng có số lần đăng quang AFF Cup nhiều nhất.

Khi giải đấu diễn ra, đã có rất nhiều lời bàn tán về tương lai của HLV Riedl, sau khi chính ông thừa nhận sẽ giải nghệ nếu ĐT Indonesia không vượt qua vòng bảng. Thậm chí, Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) còn tìm sẵn cho mình 1 phương án thay thế vốn đã bị rò rỉ cách đây không lâu. Tuy nhiên, có vẻ vị chiến lược gia người Áo đang muốn thay đổi quyết định.

HLV Riedl, Kiatisuk, ĐTQG Indonesia, AFF Cup 2016, HLV Kiatisuk

HLV Kiatisuk để ngỏ khả năng dẫn dắt ĐTQG Indonesia sau khi kết thúc hợp đồng vào 2/2017

“Chúng tôi không thể tin được rằng có thể làm được  điều thần kỳ là lọt đến trận chung kết của AFF Suzuki Cup 2016.  Hiện tại, tôi chưa có ý tưởng gì cụ thể, tất cả phụ thuộc vào kế hoạch của Liên đoàn bóng đá Indonesia  nhưng tôi muốn xây dựng một đội bóng mạnh, có thể thách thức đối thủ Thái Lan trong tương lai", HLV Riedl nói.

Trong khi đó, HLV Kiatisuk khẳng định, ông sẽ gắn bó với bóng đá Thái Lan tới hết hợp đồng nhưng để ngỏ khả năng dẫn dắt ĐTQG Indonesia: “Cảm ơn các bạn CĐV Indonesia. Rất nhiều người đề nghị tôi dẫn dắt ĐTQG Indonesia nhưng thời điểm này, tôi sẽ ở lại với Thái Lan. Hợp đồng của tôi và Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) có hiệu lực đến 2/2017 và hiện tại tôi chưa biết mình có gia hạn hay không. Rất có thể Indonesia sẽ là điểm đến của tôi trong thời gian tới, khi mà FAT không còn tin tưởng vào khả năng của tôi nữa.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng