Quảng cáo

HLV Pep Guardiola chúc mừng một cầu thủ MU sau đại chiến

Thứ sáu, 28/04/2017 09:14 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vị chiến lược gia của Man City bày tỏ sự nể phục đối với một cầu thủ MU sau khi cuộc đấu giữa hai đội kết thúc.

VIDEO BẢN QUYỀN: Man City 0-0 Man Utd

Ở trận đấu giữa MU và Man City diễn ra cách đây ít giờ, cả hai đội đều bất lực trước khung thành đối phương và chấp nhận tỷ số hòa 0-0. Sau trận đấu HLV Pep Guardiola đã bước vào sân và tiến đến vị trí của tiền vệ Carrick và nói gì đó, khiến nhiều NHM và CĐV tỏ ra vô cùng tò mò.

Đích thân tiền vệ Carrick đã lên tiếng tiết lộ về đoạn hội thoại này. Cầu thủ mang áo số 16 này chia sẻ: “Pep tới và chúc mừng tôi, ông ấy cho rằng tôi đã thi đấu tốt trong trận này. Pep là một vị chiến lược gia xuất sắc và tôi rất tôn trong ông ấy.”

Hành động của Pep Guardiola có thể là bình thường khi một HLV bày tỏ sự ngưỡng mộ với một cầu thủ, nhưng với cương vị là một thành viên CLB Man City, việc bạn tỏ ra ngưỡng mộ một thành viên của CLB MU là điều không thường xuyên diễn ra. Căng thẳng giữa hai CLB tăng cao sau khi Man City ‘lọt xác’ và trở nên giàu có, với trường hợp tiêu biểu của Tevez.

Man City 0-0 Man Utd, kết quả Man City 0-0 MU, Pep Guardiola, Carrick

Thế nhưng, Pep không chỉ bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Carrick trong trận. Trước trận đấu, HLV Pep Guardiola bất ngờ chỉ tên một cầu thủ trong đội hình của 'Quỷ đỏ' và đó chính là cựu tiền vệ của Tottenham: "Tôi là người rất hâm mộ Michael Carrick. Cậu ta là 1 trong những tiền vệ giữ nhịp hay nhất mà tôi từng thấy. Đẳng cấp của Carrick ngang ngửa với Xabi Alonso, Sergio Busquets ở Barca và Bayern Munich.

Tất nhiên, Man Utd còn nhiều nhân tố đáng xem nữa như Rashford hay Lingard. Nhìn chung, bóng đá Anh đang sở hữu nhiều cầu thủ tài năng. Không chỉ Man Utd, nhiều CLB khác như Chelsea hay Tottenham cũng có những cầu thủ Anh chất lượng".

Hiện tại Carrick đang đàm phán gia hạn hợp đồng thêm một năm với Quỷ đỏ. Bản thân cầu thủ này cho biết trước đây, anh sẽ giải nghệ nếu không thi đấu cho Man Utd nữa.

Nói về trận này và cơ hội của MU, Carrick khẳng định: “Rất nhiều người cho rằng đây sẽ là một cuộc chiến căng thẳng và quyết liệt bởi 2 đội đang ở rất gần nhau trên BXH, nhưng chúng ta cần phải nhìn xa hơn với trường hợp của Liverpool. Chúng tôi đang có một vị trí tương đối ổn và nắm giữ nhiều cơ hội để đạt được mục tiêu của mình. Đây là một điểm quan trọng với chúng tôi.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City 0-0 Man Utd kết quả Man City 0-0 MU Pep Guardiola Carrick
Xem thêm
TIN NỔI BẬT