Quảng cáo

HLV Park Hang Seo gần hoàn thành một mục tiêu với tuyển VN

Thứ sáu, 18/05/2018 07:18 AM (GMT+7)
A A+

Thethao247 - HLV Park Hang Seo gần hoàn thành một mục tiêu với tuyển VN, Cầu thủ hay nhất trong mắt Mourinho có nguy cơ rời MU... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 18/5.

Tin HOT bóng đá Việt Nam 18/5

HLV Park Hang Seo gần hoàn thành một mục tiêu với tuyển Việt Nam

Theo bảng xếp hạng FIFA mới công bố, đội tuyển Việt Nam đã tăng 1 bậc, từ vị trí 103 lên 102. Trong khu vực Đông Nam Á, đội tuyển Việt Nam vẫn dẫn đầu, hơn 9 bậc so với đội tuyển đứng thứ 2 là Philippines (111). Các vị trí tiếp theo trong khu vực Đông Nam Á lần lượt thuộc về Thái Lan (122), Myanmar (135) và Indonesia (164).

Tại thời điểm ký hợp đồng với LĐBĐVN (VFF) hồi năm 2017, một trong những mục tiêu HLV Park Hang Seo đặt ra là đưa đội tuyển Việt Nam vào nhóm 100. Như vậy, ông Park đã tiến rất gần tới mục tiêu do mình đặt ra.

Cũng cần nhắc lại là thời điểm trên, nhiều ý kiến đã mỉa mai mục tiêu của ông Park Hang Seo. Từ đây, không ít chuyển sang đặt vấn đề nghi ngờ trình của nhà cầm quân người Hàn Quốc và sau đó chỉ trích VFF chọn sai người. Thậm chí có cả những quan điểm, việc VFF nhanh tay ký hợp đồng với ông Park xuất phát từ áp lực của bầu Đức, muốn kiểm soát chiếc ghế HLV trưởng các ĐTQG.

HLV Park Hang Seo, bóng đá Việt Nam, Tin bóng đá HOT 18/5, Tin bóng đá HOT hôm nay

Highlights: Jordan 1-1 Việt Nam (Vòng loại Asian Cup 2019)

Tin HOT bóng đá quốc tế 18/5

Cầu thủ hay nhất trong mắt Mourinho có nguy cơ rời MU

Màn trình diễn ấn tượng của McTominay đã giúp anh ghi những điểm số quan trọng trong mắt ông thầy khó tính Mourinho. Thậm chí nhà cầm quân người Bồ Đào Nha còn không ngần ngại coi McTominay là cầu thủ xuất sắc nhất của M.U trong mùa giải 2017/2018.

Được HLV Mourinho coi trọng, nhưng như thế là chưa đủ để đảm bảo cho tương lai cho McTominay ở M.U mùa giải tới. Theo Metro, ở mùa tới, Mourinho sẽ tiến hành "đại phẫu" nhân sự, đặc biệt là tuyến giữa khi mà "Quỷ đỏ" sẽ chia tay Michael Carrick và sắp tới có thể là Marouane Fellaini.

Điều này đồng nghĩa với việc đội chủ sân Old Trafford sẽ đưa về những "bom tấn" để thay thế và  dù muốn dù không, điều này cũng vô tình khiến cho cơ hội ra sân của McTominay mùa tới ngày càng ít đi.

 

 

HLV Wenger tiếc đứt ruột vì 'săn' hụt Ronaldo

HLV Wenger cho biết, ông chính là người đầu tiên chứng kiến tài năng của siêu sao người Bồ Đào Nha ngay từ khi anh còn khoác áo Sporting Lisbon. Thậm chí, Pháo thủ thành London suýt chút nữa đã có được chữ ký của CR7 (khi đó mới 18 tuổi) nếu không bị nẫng tay trên bởi đại kình địch M.U của Sir Alex Ferguson.

Cho đến bây giờ, đây vẫn chính là thương vụ thất bại cay đắng nhất trong sự nghiệp của HLV Wenger. Trong cuộc phỏng vấn mới đây, chiến lược gia 68 tuổi cho biết: “Điều đáng tiếc nhất trong sự nghiệp của tôi à? Đó chắc chắn là Ronaldo. Cậu ấy đến đây cùng với mẹ của mình. Chúng tôi rất thân thiết và suýt chút nữa đã ký hợp đồng. Nhưng sau đó M.U bước vào và họ có Carlos Queiroz (trợ lý Ferguson khi đó). Sau đó, M.U thương thảo với Sporting Lisbon và họ đã ký hợp đồng với Ronaldo ngay sau đó”, Wenger cho biết.

Torres nói lời chia tay Atletico

“Đây là một cái kết tuyệt vời cho tôi. Ngay từ khi còn là một đứa trẻ, tôi đã mơ đến một ngày nào đó sẽ được cùng Atletico nâng cao những chiếc cup vô địch. Và giờ đây, ước mơ đó đã thành hiện thực, đặc biệt khi đây lại là trận chung kết cuối cùng của tôi trong màu áo đội bóng”, Torres bày tỏ.

“Thật tự hào khi được là một phần của Atletico. Chúng tôi đã cùng nhau đưa lịch sử của CLB sang một trang mới. Đây sẽ là sự khởi đầu cho những điều tốt đẹp hơn ở phía trước. Đối với tôi đây là một kết thúc tuyệt vời. Sau tất cả, tôi muốn giành những lời cảm ơn trân trọng nhất tới đội bóng và cổ động viên. Tôi sẽ luôn biết ơn Atletico, đội bóng đã cho tôi một gia đình thứ 2”, Torres chia sẻ với nụ cười rạng rỡ.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo bóng đá Việt Nam Tin bóng đá HOT hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo