Quảng cáo

U19 Việt Nam có quân xanh ‘cực chất’ trước giải Đông Nam Á

Thứ năm, 17/05/2018 20:06 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - U19 Việt Nam có quân xanh ‘cực chất’, Phi Sơn trở lại ở cuộc đối đầu SHB Đà Nẵng... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật tối 17/5.

Tin HOT bóng đá Việt Nam tối 17/5

U19 Việt Nam có quân xanh ‘cực chất’ trước giải Đông Nam Á

HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết, VFF đang hoàn tất các liên hệ cuối cùng với Quảng Châu Evergrande để chốt lại thời gian của chuyến tập huấn của U19 Việt Nam. Theo dự kiến, U19 Việt Nam sẽ có 3 trận giao hữu với những đối thủ chất lượng tại đây, trong đó có 1 trận với đội B Quảng Châu Evergrande.

Trong chiều nay 17/5, Phó chủ tịch thường trực Trần Quốc Tuấn đại diện lãnh đạo VFF tổ chức gặp gỡ động viên tinh thần và giao nhiệm vụ cho U19 Việt Nam.

Tại buổi gặp mặt, PCT thường trực Trần Quốc Tuấn một lần nữa khẳng định sự quan tâm đối với công tác chuẩn bị dành cho U19 Việt Nam, đồng thời nhắc nhở các cầu thủ cần phải tiếp tục thể hiện sự chuyên tâm, tính chuyên nghiệp trong sinh hoạt và tập luyện để hoàn thành tốt những mục tiêu quan trọng trong năm 2018.

Tin bóng đá Việt 17/5, Tin bóng đá Việt hôm nay, U19 Việt Nam, hlv hoàng anh tuấn

Bầu Đức: Chấn thương của Tuấn Anh rất nặng

“Tôi có điện thoại sang cho Tuấn Anh để động viên cháu, hiện tại sức khỏe của cháu vẫn tốt, tinh thần lạc quan hơn rất nhiều. Chấn thương thì vẫn phải điều trị nhưng diễn biến cũng đã khá hơn, tiến triển rất tốt", bầu Đức cho hay.

"Chấn thương của Tuấn Anh rất nặng, sẽ phải mất rất nhiều thời gian để điều trị và hồi phục, hiện tại bây giờ chưa thể biết được thời điểm nào có thể đưa về Việt Nam điều trị, mọi việc phụ thuộc vào các bác sỹ bên Hàn Quốc", bầu Đức nói thêm.

3 cựu trọng tài cạnh tranh vào ban chấp hành VFF khóa 8

Ông Dương Văn Hiền nằm trong danh sách được đề cử vào chức danh ủy viên ban chấp hành VFF khóa 8. Ông Hiền được xem như ứng viên nặng ký cho chức Trưởng Ban trọng tài khóa 8 sau khi ông Nguyễn Văn Mùi – đương kim Trưởng Ban trọng tài khóa 7 xin rút lui, không tham gia VFF vào khóa tới nữa.

Tuy nhiên, mới đây, một số CLB đã giới thiệu hai nhân vật của giới trọng tài vào danh sách ứng viên. Gồm cựu Còi vàng Việt Nam Võ Minh Trí – sinh năm 1972. Ông Trí là trọng tài FIFA và hiện là trọng tài Elite FIFA duy nhất của Việt Nam. Ông Trí vừa giã từ sự nghiệp cầm còi ngay sau khi giành danh hiệu Trọng tài xuất sắc mùa giải 2017.

Giám sát trọng tài Đoàn Phú Tấn – sinh năm 1953, từng được FIFA và AFC đào tạo các khóa làm giảng viên trọng tài. Ông cũng được đánh giá cao về chuyên môn và trung bình mỗi mùa giải, ông được phân công làm nhiệm vụ giám sát trọng tài khoảng 40 trận gồm V-League và một số giải trẻ khác. Sự xuất hiện của hai ứng viên nói trên có thể xem như một bất ngờ lớn.

Phi Sơn trở lại, HLV Miura tự tin đối đầu SHB Đà Nẵng

Sau giai đoạn khoảng 3 đến 5 vòng đấu đầu tiên đội bóng của Phi Sơn có bước chạy đà hoàn hảo khi có mặt trong top 4 đội mạnh nhất. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại lối chơi rắn khiến TP.HCM mất rất nhiều trụ cột vì chấn thương án phạt, ngoài Phi Sơn ra Ngọc Đức, Đình Luật, Ngọc Thịnh,..cũng không thể ra sân.

Tuy nhiên, mới đây theo thông tin từ các bác sĩ TP.HCM thì tiền vệ Trần Phi Sơn có thể ra sân thi đấu ở vòng 8 V-League. Ngoài Phi Sơn, HLV Miura sẽ nhẹ đầu hơn khi Đỗ Văn Thuận, cựu cầu thủ của Sài Gòn FC cũng có thể trở lại.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Việt 17/5 Tin bóng đá Việt hôm nay U19 Việt Nam hlv hoàng anh tuấn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT