Quảng cáo

Sốc: MU, Man City đang theo đuổi 1 tài năng Đông Nam Á

Thứ năm, 17/05/2018 19:49 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU, Man City đang theo đuổi 1 tài năng Đông Nam Á, Deco bảo vệ Mourinho... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 17/5.

Tin HOT bóng đá Việt Nam tối 17/5

Tài năng trẻ của Malaysia được hai đại gia thành Manchester 'săn đón'

Trang thông tin uy tín của Malaysia Kosmo tiết lộ hai đội bóng thành Manchester đang ráo riết săn đuổi một tài năng bóng đá nhí của nước này.

Tin bóng đá HOT 17/5, Tin bóng đá HOT hôm nay, tin tức MU, MU

Sau khi được thành lập năm 2014, học viện Mokhtar Dahari đã bắt đầu gây tiếng mang lớn tại châu Âu khi thi đấu thành công ở hai giải đấu giao hữu tại Pháp hồi tháng trước. Chia sẻ với tờ Kosmo, đại diện của học viện, ông Safirul Azli Abu Bakar vui mừng cho biết:

“Đội hình U13 của chúng tôi đã xuất sắc về thứ 3 và thứ 4 trong 2 giải đấu gần đây nhất ở Pháp, nơi quy tụ hầu hết các học viện hàng đầu tại đây như PSG, Metz và Nantes. Mặc dù không thể lên ngôi vô địch nhưng chúng ta đã thể hiện mình không thua kém gì so với các đối thủ hàng đầu nước Pháp.

Cũng ở giải đấu này, 5 cầu thủ của chúng tôi đã được các tuyển trạch viên của Man City, Man Utd và PSG đặt vấn đề. Chúng tôi cũng nhận được lời mời rất nồng nhiệt từ một CLB ở La Liga khi họ đánh giá rất cao tài năng của các cầu thủ trẻ Malaysia. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn đang bàn bạc để chọn ra bến đỗ tốt nhất cho các học trò”.

Được biết, tại giải Vainqueur Joinville Cup, cầu thủ trẻ Rohisham Haiqal đã xuất sắc nhận danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất” của giải đấu. Thủ thành Hazriq Haqqim cũng được vinh danh với danh hiệu “Thủ thành xuất sắc nhất”.

Tin HOT bóng đá quốc tế tối17/5

"Khi Man Utd mang Mourinho về, họ biết cách làm của ông ấy"

Deco, công thần thời “khai thiên lập quốc” của Mourinho vẫn hết mực bảo vệ người thầy của mình. Trong quá khứ, Deco gần như đã tới Stamford Bridge cùng thầy nhưng sau cùng anh sang Barca. Anh tin rằng thầy cũ của mình vẫn luôn như vậy sau bao nhiêu năm và là người hiểu rõ Man Utd cần gì: “Ông ấy đang làm việc của mình. Sự khác nhau giữa HLV và cầu thủ kỳ thực rất đơn giản. Ông ấy hiểu nhiều hơn chúng ta.

“Những gì xảy ra trong phòng thay đồ đôi khi là chiêu khích tướng cầu thủ. Thật sự rất phức tạp để quản lý một CLB lớn như Man Utd.” Deco chia sẻ.

Deco tiếp tục: “Thời còn ở Bồ Đào Nha, cũng có nhiều áp lực khi Porto không thể giành danh hiệu nào trong vòng 2, 3 năm. Nhưng tôi nghĩ ông ấy vẫn vậy. Cầu thủ thay đổi, thời thế thay đổi. Có thể ngày nay phản ứng của cầu thủ đã khác. Khi Man Utd mang Mourinho về, họ đã biết ông ấy như thế nào. Ông ấy tạo áp lực lên cầu thủ, lên CLB. Ông ấy luôn muốn chiến thắng, chỉ có vậy.”

Buffon sẽ rời Juventus nhưng chưa giải nghệ

Trong cuộc họp báo diễn ra chiều nay (17.5, giờ Việt Nam), Buffon đã thông báo rằng anh sẽ rời Juventus khi mùa giải này kết thúc. Điều đó cũng có nghĩa là cuộc đối đầu với Verona ở vòng 38 Serie A tại sân Juventus Arena vào thứ 7 này sẽ là trận đấu cuối cùng của thủ môn 40 tuổi, chấm dứt 17 năm gắn bó.

"Thứ 7 này sẽ là trận đấu cuối cùng của tôi trong màu áo Juventus. Tôi đã có 2 chiếc cúp và trong trận đấu đó sẽ có sự góp mặt của ngài chủ tịch cũng như những ai yêu mến Juventus. Do vậy, đó sẽ là một trận đấu hết sức đặc biệt. Tôi tự hào vì đã cống hiến hết khả năng của mình cho đội bóng này. Điều đó có lợi cho cả tôi lẫn đội bóng và giờ đây, quyết định của tôi cũng dựa trên điều đó. Xin cảm ơn tất cả mọi người vì đã dành cho tôi những điều tốt đẹp trong suốt thời gian qua", Reuters dẫn lời Buffon.

Courtois: “Tôi muốn có một sự nghiệp như Buffon”

“Buffon đã chơi bóng đỉnh cao trong một thời gian dài, tôi muốn có một sự nghiệp như anh ấy. Tôi cũng muốn chơi bóng đỉnh cao đến năm 40 tuổi, tôi hiểu rằng điều đó sẽ rất khó khăn, nhưng khi bạn nỗ lực không gì là không thể”.

“Tôi nghĩ rằng tôi hoàn toàn có thể chơi tốt đến năm 36 hoặc 37 tuổi, sau đó tôi sẽ phải tìm ra một chế độ tập luyện hợp lý để duy trì phong độ cao trong những năm tiếp theo. Buffon và Mark Schwarzer là những thủ môn chơi bóng đỉnh cao ở tuổi 40, tôi muốn được như họ”.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá HOT 17/5 Tin bóng đá HOT hôm nay tin tức MU MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT