Quảng cáo

HLV Park Hang-seo đặc biệt quan tâm tới Công Phượng

Thứ hai, 29/10/2018 11:33 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Quan sát ĐTQG Việt Nam tập luyện ở Hàn Quốc, các phóng viên dễ dàng nhận ra sự quan tâm của HLV Park Hang-seo đối với tiền đạo của HAGL.

Cụ thể, ĐT Việt Nam tại Hàn Quốc vẫn đang bước vào quá trinh tập luyện cao độ tại trung tâm Paju ở Hàn Quốc. HLV Park Hang-seo và các trợ lý của mình đang nỗ lực giúp các cầu thủ có được sự chuẩn bị tốt nhất cho AFF Cup 2018. Và ở trên sân tập, Công Phượng là cầu thủ nhận được nhiều sự quan tâm của BHL người Hàn Quốc. HLV Park Hang-seo thường xuyên có những hành động ân cần, trò chuyện, trao đổi và động viên tiền đạo quê Đô Lương.

Theo những chia sẻ của ban huấn luyện, HLV Park Hang-seo đặt rất nhiều niềm tin cho tiền đạo của HAGL. Ông nhận định Công Phượng có sự đột biến lớn nhất trong số những tiền đạo của ĐT Việt Nam và đặt niềm tin vào tiền đạo người Nghệ An. Ngoài ra, vị HLV người Hàn Quốc cũng rất ấn tượng với khả năng dứt điểm của Công Phượng.

HLV Park Hang-seo, Việt Nam, ĐTQG Việt Nam,

Trước đó, vào ngày 25/10, HLV Park Hang Seo đã cho Công Phượng ra sân thi đấu trong 10 phút cuối dù có thông tin cho biết, tiền đạo HAGL cùng Anh Đức sẽ không tham gia trận đấu với Seoul do đã tập luyện vào buổi sáng cùng ngày. HLV lý giải buổi tập sáng chỉ là buổi tập nhẹ và ông muốn sử dụng nhiều người nhất có thể để đánh giá chất lượng cầu thủ, đồng thời khẳng định ông muốn thắng trận đấu này nên đã tung Công Phượng vào sân.

Trong buổi chia sẻ trên kênh On Sports, HLV Đặng Phương Nam và HLV Trịnh Quốc Hưng cũng đưa ra nhiều nhận định về Công Phượng: “Cậu ấy là cầu thủ có thể lực tốt nhất lứa HAGL cùng với Văn Thanh. Công Phượng đã thi đấu hợp lý hơn, đặc biệt là đã biết phòng ngự nhiều hơn. Hồi mới nổi ở U19, Phượng mất bóng là không tranh chấp phòng ngự, nhưng giờ đã khác. Trong các tình huống, Phượng cũng biết lúc nào nên chuyền và nên sút.

Công Phượng là cầu thủ rất mạnh dạn dứt điểm ở các tình huống khó. Do đó, Công Phượng có được kỹ năng dứt điểm rất tốt so với các cầu thủ khác và dễ tạo được siêu phẩm. Cậu ấy có sức mạnh và tốc độ nên sút xa cũng rất tốt.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng