Quảng cáo

HLV Park Hang-seo chưa hài lòng với tiền đạo ĐT Việt Nam

Thứ hai, 12/11/2018 14:32 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Park Hang-seo chỉ ra điểm yếu của ĐT Việt Nam, HLV ĐT Malaysia muốn thắng đậm Lào... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật ngày 12/11.

VIDEO: Các cầu thủ thi đá xà ngang ngày 11/11 (Nguồn: Thể Thao 247)

HLV Park Hang Seo nhận xét tiền đạo Việt Nam chưa sắc

Trao đổi trên trang chủ LĐBĐ châu Á, thầy Park một lần nữa đưa vấn đề của hàng công ra chia sẻ. “Tôi không muốn thấy có bất cứ một sự thỏa mãn nào. Các cầu thủ phải thi đấu tập trung và tập trung tối đa trước bất cứ đối thủ nào, bất kể trận nào và khi tỷ số ra sao.

Ở trận thắng tuyển Lào, về mặt chiến thuật chúng tôi còn có thể thi đấu đa dạng hơn chứ không bó hẹp ở các pha đột phá ở trung tuyến hay ở biên. Chúng tôi bỏ phí nhiều cơ hội ghi bàn, mà đáng lẽ ra tỷ số thực tế phải cao hơn (3-0). Điều này khiến tôi không hài lòng. Các cầu thủ không nên phí phạm các cơ hội tạo ra mà phải chắt chiu và tận dụng triệt để. Dĩ nhiên, tôi sẽ phải làm việc cật lực để giúp các tiền đạo sắc bén hơn trong các trận tới".

HLV Park Hang-seo, ĐT Việt Nam, AFF Cup 2018

HLV ĐT Malaysia ra mệnh lệnh "mưa gôn" khi gặp ĐT Lào

Lào đã bị nhận diện là đội yếu tại bảng A và mục tiêu của Malaysia không chỉ dừng ở mức giành 3 điểm mà còn phải thắng thật đậm. Tại bảng A, Malaysia được dự đoán sẽ cạnh tranh 1 trong 2 chiếc vé vào bán kết cùng Việt Nam và Myanmar. Do đó, những chiến thắng đậm sẽ mang tới lợi thế không nhỏ về chỉ số phụ.

Hiểu rõ điều này, HLV Tan Cheng Hoe cho biết: “Chúng tôi đặt mục tiêu không chỉ thắng Lào mà còn ghi càng nhiều bàn thắng càng tốt. Làm được điều đó Malaysia sẽ có nhiều lợi thế và điều kiện toan tính trước khi đụng độ Việt Nam và Myanmar”.

Xuân Trường sáng cửa trở lại Hàn Quốc

Phóng viên Hong Jae-min của tờ 442 Hàn Quốc mới đây đánh giá tiền vệ Lương Xuân Trường có những điểm nổi bật so với các đồng đội ở ĐT Việt Nam. Ông cho rằng tiền vệ đang khoác áo HAGL đủ sức cạnh tranh với các cầu thủ nước ngoài và nên trở lại Hàn Quốc chơi bóng.

Trên thực tế, Xuân Trường đã có hai mùa giải đáng quên tại Hàn Quốc trong màu áo CLB Incheon United và Gangwon FC. Tiền vệ của ĐT Việt Nam thường xuyên có mặt trên băng ghế dự bị nên ít có cơ hội thể hiện bản thân.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng