Quảng cáo

HLV Park Hang-seo chốt xong đội hình U23 Việt Nam

Thứ ba, 12/03/2019 17:01 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Park Hang-seo chốt xong đội hình U23 Việt Nam, thủ môn Văn Lâm được chọn vào Đội hình tiêu biểu vòng 3 Thai-League... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật chiều 12/3.

VIDEO: HLV Park Hang Seo chính thức gọi 37 cầu thủ U23 Việt Nam

HLV Park Hang-seo chốt xong đội hình U23 Việt Nam

Ở buổi tập sáng 12/3, ông Park Hang-seo có mặt tại Trung tâm bóng đá trẻ Việt Nam để chỉ đạo các cầu thủ tập luyện. Tại đây, HLV Park đã dành thời gian xây dựng sơ đồ chiến thuật của mình cho vòng loại sắp tới. Theo tìm hiểu thì đó chính là bộ khung đội hình cho U23 Việt Nam. Sơ đồ mà đội sử dụng vẫn sẽ là 3-4-3, thay vì là 3-5-2 như dự đoán trước đó. Các cầu thủ được ông kỳ vọng đá chính cũng đã được điền tên. Tất nhiên, điều này không được thông báo rộng rãi ra bên ngoài.

Mục tiêu của ông Park là lọt vào VCK U23 châu Á 2020. Để làm được điều này, vị chiến lược gia người Hàn Quốc và các học trò phải vượt qua Thái Lan, Indonesia và Brunei, nhắm tới ngôi nhất bảng để chắc chắn đi tiếp.

HLV Park Hang-seo, U23 Việt Nam, Việt Nam

U23 Thái Lan chốt đội hình mạnh nhất tham dự vòng loại châu Á

Phát biểu trước báo giới, ông Somyot Poompanmoung cho biết: “Chúng tôi đã bàn bạc với nguy cơ quá tải của các cầu thủ. Chúng tôi có một vài cầu thủ trẻ xuất sắc có thể khoác áo đội tuyển quốc gia như Supachai Chaided, Worachit Kanitsribumphen, Supachok Sarachart và Rattakorn Maikami.

Tuy nhiên, giải đấu trên đất Trung Quốc chỉ có ý nghĩa giao hữu. Trong khi đó, vòng loại giải U23 châu Á có ý nghĩa hơn hẳn vì đây là sự chuẩn bị cho đội U23 trước vòng chung kết U23 châu Á. Do đó, chúng tôi sẽ dồn lực cho đội U23”.

Sau năm 2018 thất bại từ lứa tuổi trẻ cho đến ĐTQG, LĐBĐ Thái Lan đang quyết tâm sẽ đưa vị thế của Thái Lan trở lại. Dẫn dắt đội U23 Thái Lan tham dự vòng loại giải U23 châu Á sẽ là HLV Alexandre Gama.

Thủ môn Văn Lâm được chọn vào Đội hình tiêu biểu vòng 3 Thái-League

Ở vòng 3 Thái-League gặp Chiangmai, "người gác đền" này tiếp tục thi đấu ổn định và chắc chắn. Điều đó góp công giúp Muangthong United giành chiến thắng đầu tiên trong mùa giải.

Nói về Văn Lâm, tờ báo này viết: “Văn Lâm cho thấy giá trị của mình. Trong cuộc tiếp đón Chiangmai, thủ thành này đã có nhiều pha cứu thua trông thấy. Anh luôn có mặt đúng chỗ để cản phá cơ hội nguy hiểm. Bên cạnh đó, thủ thành người Việt Nam cho thấy nỗ lực khi nén đau thi đấu suốt trận đấu”.

Ngoài thủ thành Văn Lâm, CLB Muangthong United có hai gương mặt khác góp mặt trong đội hình tiêu biểu vòng 3 Thái-League là tiền đạo Heberty và hậu vệ Sarongmong Phosupha.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang-seo U23 Việt Nam Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT