Quảng cáo

"Ông Park mà tìm được người thay Đình Trọng thì thực sự đáng nể"

Thứ ba, 12/03/2019 15:02 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Phạm Minh Đức cho biết sự thiếu vắng Đình Trọng sẽ là cơ hội để ông Park Hang-seo tìm kiếm thêm những tài năng trẻ sáng giá cho bóng đá Việt Nam.

VIDEO: Cầu thủ U23 VN đổ gục vì bài tập nặng của BHL

Theo những thông tin mới nhất, nhiều khả năng trung vệ Trần Đình Trọng sẽ không thể kịp bình phục chấn thương và cùng ĐT U23 Việt Nam tham dự vòng loại U23 Châu Á 2020. Đây chăc chắn sẽ là tổn thất không nhỏ đối với U23 Việt Nam vì ai cũng hiểu, vai trò của Đình Trọng trong hệ thống phòng ngự của HLV Park Hang-seo gần như là không thể thay thế.

Đánh giá về khả năng Đình Trọng không thể tham dự vòng loại U23 Châu Á, HLV của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (trước là Hà Nội B) cho biết: "Trước hết phải nói rằng, muốn Đình Trọng bình phục hoàn toàn trong thời gian ngắn để chơi tại vòng loại U23 châu Á 2020 là rất khó. Nếu gượng ép Trọng thi đấu cũng không tốt cho tương lai của cậu ấy. Tương lai của Trọng với ĐTQG theo tôi nghĩ là quan trọng hơn việc thi đấu thêm vài trận cho U23 Việt Nam.

Còn việc thiếu vắng Đình Trọng ngay trên ĐTQG cũng còn là vấn đề rắc rối, chứ nói gì ở lứa U23 Việt Nam. Nhưng Đình Trọng cũng không phải siêu nhân, bóng đá không phải trò chơi nếu vắng một người thì thành thảm họa. Nếu vắng Đình Trọng mà HLV Park khai phá thêm được người tài thì tôi mới phục".

Đình TrọngHLV Phạm Minh Đức cũng cho biết trong tay HLV Park Hang-seo hiện tại có rất nhiều cầu thủ có khả năng trở thành sự lựa chọn thay thế cho Đình Trọng: "Trên U23 Việt Nam hiện tại có những cầu thủ phòng ngự tốt, như Tấn Sinh, Tấn Tài, Thành Chung... Về đánh chặn, Đình Trọng là người vô cùng xuất sắc nhưng cậu ấy cũng có những điểm yếu khác, ví dụ khả năng không chiến chưa thật sự xuất sắc. Sẽ có những cầu thủ khác, xuất sắc ở những mặt khác so với Đình Trọng. Biết đâu đấy HLV Park Hang-seo lại có những tài năng mới được khai phá ra".

Ở vòng loại U23 châu Á 2020, do U23 Pakistan đã rút lui nên các đội cạnh tranh vị trí nhì bảng xuất sắc nhất chỉ được tính thành tích với đội thứ nhất và thứ Ba. Đây là thông tin tương đối bất lợi với Việt Nam, khi bảng K có 3 đội mạnh gồm U23 Indonesia, U23 Brunei và chủ nhà Thái Lan. Trong ngày hôm qua (11/3), U23 Thái Lan cũng đã công bố danh sách chính thức 23 cầu thủ tham dự vòng loại, trong đó có rất nhiều tài năng trẻ đáng chú ý như Supachai Jaided, Supachok Sarachat hay Supanat Mueanta. Có thể thấy dù đã chắc chắn góp mặt ở VCK nhưng Thái Lan sẽ không bỏ qua cơ hội này để có những trận giao hữu chất lượng cao.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u23 việt nam u23 châu á vòng loại u23 châu á park hang-seo hlv park đình trọng trần đình trọng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT