Quảng cáo

Tampines Rover vs Hà Nội: Mệnh lệnh phải thắng

Thứ ba, 12/03/2019 10:41 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hà Nội sẽ hành quân đến Singapore để tiếp tục nuôi tham vọng chinh phục AFC Cup mùa giải năm nay.

>>Xem trực tiếp Tampines Rover vs Hà Nội FC tại đây<<

Với 2 chiến thắng ở lượt trận đầu tiên, Hà Nội FC và Tampines Rover khẳng định vị thế số 1 bảng đấu. Nhà ĐKVĐ V.League vùi dập Naga World 10-0 trên sân nhà, kết quả ấy khẳng định tham vọng cực lớn của đội bóng thủ đô ở sân chơi châu lục.

Sau nhiều năm chuyển mình, giờ là lúc Hà Nội đủ lớn để vươn tâm ở những mục tiêu cao hơn, đẳng cấp hơn. Trong chuyến hành quân đến Singapore lần này, Hà Nội đã gọi trở lại 5 cầu thủ đang tập trung cho đội U23 Việt Nam là Thành Chung, Quang Hải, Thái Quý, Văn Toàn và Văn Hậu. Điều này cho thấy HLV Chu Đình Nghiêm đang dồn toàn lựa để đánh bại đội chủ nhà Tampines Rover nhằm sớm hòng chiếm lợi thế ở bảng F.

Một tin không thể vui hơn với đội bóng nhà bầu Hiển khi chân sút Samson đã trở lại sau án phạt của AFC cách 2 năm. Với Samson, Hà Nội như hổ mọc thêm cánh. Có lẽ họ chỉ cần Moses nữa thôi là không cần e ngại bất cứ đối thủ nào ở bảng đấu này. Tuy nhiên Hà Nội không quá lo lắng khi Đức Huy đang chơi quá tốt so với kỳ vọng ở vị trí mà Moses để lại.

Với dàn cầu thủ chất lượng và vô cùng hùng hậu, chiến thắng là mục tiêu tôi thượng của nhà ĐKVĐ V.League. Cách đây 2 mùa giải, Hà Nội và Tampines Rover đã đối đầu với nhau cũng tại giải đấu này và đội bóng thủ đô đánh bại trong cả 2 lượt đi và về.

Thống kê cho thấy, Tampines Rover cũng giành kết quả không mấy ấn tượng trước các đại diện của Việt Nam. Ngoài 2 trận thua Hà Nội nói trên, ở mùa bóng năm ngoái, Hà Nội cũng thất thủ trước SLNA dù thi đấu trên sân nhà hay sân khách. Sự thất thế của đại diện Singapore là cơ hội tốt để Hà Nội phủ đầu đối phương ngay khi bước vào trận đấu.

Trong trận ra quân, Tampines Rover cũng giành 3 điểm trên sân khách. Kết quả ấy khiến HLV Chu Đình Nghiêm phải thận trọng nhưng thực lực của đại diện Myanmar là không quá đáng ngại nên Tampines đã có một trận đấu dễ dàng đến thế.

Lực lượng của Tampines cũng không có chiều sâu khi ở vị trí trung vệ, họ đang sử dụng lão tướng Bennett, người năm nay đã 39 tuổi, từng là trụ cột của ĐT Singapore. Với một cầu thủ chậm chạp như thế trong đội hình, họ sẽ phải vô cùng khó khăn khi đối đầu trước những cầu thủ nhanh nhẹn và kỹ thuật như Quang Hải, Văn Quyết, Samson hay Oseni.

Có thể thấy ở chuyến làm khách lần này, Hà Nội chỉ cần chơi đúng phong độ và nhập cuộc tốt như thường lệ, bàn thắng sẽ sớm đến và 3 điểm khó thoát khỏi tay các chàng trai áo tím.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tampines Rover vs Hà Nội Hà Nội FC Tampines Rover
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo