Quảng cáo

HLV người Anh mách nước để Việt Nam thắng Malaysia

Thứ tư, 14/11/2018 08:07 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV người Anh mách nước để Việt Nam thắng Malaysia, Phóng viên ESPN tin vào một chiến thắng cho Việt Nam... là những tin tức AFF Cup nổi bật sáng 14/11.

VIDEO: Các cầu thủ thi đá xà ngang ngày 11/11 (Nguồn: Thể Thao 247)

HLV người Anh mách nước để Việt Nam thắng Malaysia

Trả lời báo Zing.vn, HLV Steve Darby, người từng có nhiều năm công tác ở các nước ĐÔng Nam Á chia sẻ: ‘Nếu là HLV Việt Nam, chắc chắn là dựng hàng thủ kiên cố trước tiên, rồi sau đó chơi pressing để tìm bàn thắng sớm. Làm được điều này, khả năng đội tuyển Việt Nam lấy 3 điểm rất sáng. Cầu thủ Việt Nam có thể lực, khả năng chịu đựng và tinh thần gan lì hơn đối thủ Malaysia, nhưng cũng cần rất cẩn trọng.

Ngoài những cầu thủ nguy hiểm như Talaha hay Rasid, đội tuyển Malaysia lúc này có sự phục vụ Khairul Che Mat, người gác đền theo tôi hay nhất đội lúc này. Mặc dù vậy, hạn chế của cậu ấy là chiều cao, chỉ 1,73 m. Anh ta như mắt xích yếu nhất mỗi lần đội nhà tổ chức chống bóng bổng.

Tin bóng đá AFF Cup 2018, Tin bóng đá AFF Cup 2018 hôm nay, Việt Nam

Phóng viên ESPN không tin Malaysia có thể thắng Việt Nam ở Mỹ Đình

"Trận đấu trên sân khách gặp Việt Nam tới đây sẽ gây ra nhiều khó khăn cho Malaysia", ông Duerden viết trên ESPN, "Nếu như không cải thiện được sự chắc chắn nơi hàng thủ và khởi sắc trong tấn công, Malaysia khó có thể ra về với dù chỉ 1 điểm, chứ chưa nói là chiến thắng".

"So với Lào hay Campuchia, Việt Nam là một đối thủ rất khác, một ứng cử viên vô địch đang có phong độ cao. Chính vì thế, Malaysia sẽ không thể áp đảo như 2 trận trước, nhất là khi phải đá sân khách".

"Dẫu sao, với 6 điểm trong 2 trận vừa qua, thầy trò HLV Tan Cheng Hoe đang nắm quyền tự quyết số phận của mình. Trận gặp Việt Nam sẽ là một bài kiểm tra tham vọng của đội bóng này", nhà báo John Duerden nhận định.

Lê Công Vinh hiến kế giúp HLV Park Hang-seo “điểm huyệt” Malaysia

Ở lượt trận thứ 2 của bảng A, AFF Cup 2018, cả Myanmar lẫn Malaysia đều nhọc nhằn để lội ngược dòng trước Campuchia và Myanmar. Nhận định về hai đối thủ được xem là nguy hiểm nhất bảng này, cựu tiền đạo Lê Công Vinh cho hay: "Malaysia có thể hình, thể lực và những cá nhân tốt. Tuy nhiên, họ chỉ mới thi đấu với 2 đối thủ yếu như Campuchia và Lào nên chúng ta vẫn chưa nhận diện được hết sức mạnh của họ.

Nếu chơi đúng phong độ, ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể giành chiến thắng trước Malaysia ở trận đấu sắp tới. Nếu đá với Malaysia, chúng ta cần khoá chặt 2 cánh của họ, đặc biệt là biên phải với gương mặt trẻ Akhyar Rashid rất khó chịu. Ngược lại, hàng tiền đạo của Malaysia lại không quá mạnh và họ phụ thuộc rất nhiều vào cựu binh Talaha".

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng