Quảng cáo

Malaysia nhận tin kém vui trước thềm trận đấu gặp Việt Nam?

Thứ ba, 13/11/2018 22:14 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Malaysia nhận tin kém vui trước thềm trận đấu gặp Việt Nam, Báo châu Á chỉ ra tử huyệt của ĐT Malaysia... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 13/11.

Video: Việt Nam 2-1 Malaysia | BK AFF 2014

Malaysia nhận tin kém vui trước thềm trận đấu gặp Việt Nam?

Ngày 16/11 tới, tuyển Việt Nam sẽ tiếp đón Malaysia trên sân nhà trong trận đấu thuộc bảng A AFF Cup 2018. Malaysia là đối thủ lớn nhất của thầy trò HLV Park Hang-seo trên hành trình lấy vé vào bán kết AFF Cup 2018. Tuy nhiên, ở cuộc sức sức sắp tới, “Bầy hổ” sẽ không có được lực lượng mạnh nhất.

Tiền đạo gốc Gambia Mohamadou Sumareh, một trong những cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía đội khách đang dính chấn thương và khả năng ra sân còn bỏ ngỏ. Nếu Sumareh không thể góp mặt, sức mạnh của tuyển Malaysia sẽ giảm sút đáng kể.

“Cậu ấy gặp một chấn thương gân kheo trong buổi tập cuối cùng (ngày Chủ Nhật 11/11) và chúng tôi không muốn mạo hiểm tiền đạo này ở trận gặp Lào. Tôi hi vọng Sumareh sẽ phục hồi sớm.” – HLV Tan Cheng Hoe nói.

Tuy nhiên, đây nhiều khả năng là đòn gió của vị chiến lược gia người Malaysia. Ở trận gặp Lào, họ đã sử dụng những phương án tốt nhất ở trong hiệp 2, khi vào sân từ băng ghế dự bị.

AFF Cup 2018, Malaysia, ĐT Việt Nam, AFF Cup

Báo châu Á chỉ ra tử huyệt của ĐT Malaysia trước trận gặp VN

Chứng kiến màn trình diễn không mấy thuyết phục của Malaysia, tờ Fox Sports đã đưa ra những nhận định về điểm yếu của đội bóng này. Trong bài viết ‘5 điều nhận ra sau trận Malaysia vs Lào’, trang tin này viết.

“Safiq Rahim là nhân tố quan trọng của ĐT Malaysia trong các chiến dịch AFF Cup trước đây. Thiếu vắng cầu thủ này, Malaysia giảm hẳn sức sáng tạo trên mặt trận tấn công. Norshahrul hay Mohamadou Sumareh đều chưa cho thấy khả năng thay thế vị trí mà Rahim để lại.”

Ngoài ra, việc HLV Tan Cheng Hoe đã mạnh dạn thay đổi cũng được đánh giá cao, và tờ Fox Sports thừa nhận ông cần sự ủng hộ nhiều hơn đến từ CĐV. Hơn nữa, họ tin rằng các lão tướng là nền tảng cho Malaysia và đội bóng này sẽ gặp vấn đề vào những thời điểm khi trận đấu kéo dài.”

Sao Malaysia: “NHM kỳ vọng tôi ghi bàn vào lưới ĐT Việt Nam”

Trong danh sách Vua phá lưới AFF Cup 2018, Norshahrul đã vươn lên xếp thứ 2 với 3 bàn thắng, đứng sau Adisak Kraisorn của Thái Lan khi kém 3 bàn. Đặt mục tiêu ghi nhiều bàn thắng, Norshahrul cho biết: "Ai cũng muốn danh hiệu Vua phá lưới, trong cuộc cạnh tranh này tôi hy vọng Adisak không ghi thêm bàn thắng nào nữa. Tuy nhiên, hiện tôi không nghĩ về danh hiệu cá nhân (Vua phá lưới) và chỉ hướng về thành tích tập thể. ĐT Malaysia giành chiến thắng, điều đó đã khiến tôi hạnh phúc rồi."

Sau khi lập cú đúp giúp Malaysia đánh bại Lào 3-1 ở lượt trận thứ 2, tiền đạo Norshahrul đặt quyết tâm cao nhất ở trận tiếp theo gặp ĐT Việt Nam. Anh cho biết: "Tôi biết NHM kỳ vọng tôi sẽ tiếp tục ghi bàn vào lưới ĐT Việt Nam, thế nhưng họ là đối thủ không hề dễ dàng. ĐT Malaysia cần phải có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng