Quảng cáo

HLV Myanmar nhận tối hậu thư tại AFF Cup 2016

Thứ ba, 22/11/2016 21:22 PM (GMT+7)

Vị chiến lược gia người Đức Gerd Zeise đối mặt với áp lực không nhỏ tại AFF Cup 2016.

Player Loading...

Video bàn thắng: Myanmar 1-2 Việt Nam (Bảng B AFF Cup 2016)

Đội tuyển Việt Nam đã có 90 phút thi đấu thành công và giành trọn ba điểm trước Myanmar. Ngoại trừ khoảng 20 phút cuối trận gặp nhiều khó khăn, các học trò của HLV Hữu Thắng đã nắm thế trận và lái trận đấu theo ý muốn của mình. Tuy nhiên, đã có những lúc NHM tưởng rằng ĐT Việt Nam sẽ mất điểm trước đội chủ nhà.

Cụ thể, những bàn thắng của Văn Quyết và Công Vinh đã đem về 3 điểm cho ‘những ngôi sao vàng’ trước đại diện chủ nhà Myanmar tại AFF Cup 2016, dù đối thủ đã có bàn gỡ vô cùng đẹp mắt của Aung Thu vào trước đó. Chiến thắng này giúp Việt Nam có một lợi thế không nhỏ trong hành trình tìm chiếc vé dự vòng bán kết.

AFF Suzuki Cup 2016, HLV Myanmar, Myanmar 1-2 Việt Nam, Myanmar vs Campuchia, ĐTQG Myanmar, AFF Cup 2016

Không vượt qua vòng bảng, ông Ziese sẽ bị sa thải

Trong khi đó, đối với Myanmar, việc để thua Việt Nam khiến họ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn nằm trong top 2 đội đầu bảng. Đặc biệt, khi mà Malaysia đã thắng Campuchia tại vòng đấu đầu tiên, áp lực dành cho ‘Những thiên thần áo trắng’ là rất lớn, khi mà 1 trận thắng và 1 trận hòa trong 2 vòng đấu cuối chưa chắc đã đủ dành do đội chủ nhà.

Do đó, HLV Gerd Zeise đang đối mặt với một thử thách khó khăn. Mọi chuyện còn tiếp tục ‘đè lên vai’ vị chiến lược gia già dặn này khi theo giới truyền thông, LĐBĐ Myanmar (MFF) sẽ sa thải ông nếu không giúp ĐTQG vượt qua vòng bảng AFF Cup 2016. Điều này khiến Myanmar bắt buộc phải thắng trong trận đấu chiều tối mai, khi mà thầy trò ông Zeise sẽ có cuộc chạm trán với Campuchia ở lượt trận thứ 2 bảng B. 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng