Quảng cáo

HLV Mourinho đẩy Rooney lên băng ghế dự bị

Thứ ba, 20/09/2016 08:18 AM (GMT+7)
A A+

Theo nhiều nguồn tin của báo giới Anh, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ phải mạnh tay để lo cho tương lai CLB.

Nội dung chính

Báo giới Anh tiết lộ, Wayne Rooney sẽ là nhân tố chính trong những cải tổ của HLV Mourinho trong thời gian tới. Cụ thể, anh sẽ ngồi ngoài trong trận gặp Leicester vào cuối tuần để nhường chỗ cho những gương mặt khác như Carrick hoặc Mata.

Kể từ khi tiếp quản Old Trafford, Mourinho luôn một mực khẳng định niềm tin vào Rooney. Điều này theo nhiều chuyên gia chỉ là hình thức lấy lòng công thần cũng như các CĐV truyền thống của M.U, thay vì yếu tố chuyên môn thuần túy. Nhưng màn trình diễn kém cỏi của "số 10" buộc Người đặc biệt phải suy nghĩ lại.

Mourinho, Rooney, HLV Mourinho, MU, tin tức MU, Man Utd, tin tức Man Utd, Mourinho trảm Rooney

Rooney sẽ dự bị trận gặp Leicester

Phong độ của tiền đạo số 10 này là điều đang khiến các CĐV của MU lo lắng. Thi đấu kém ấn tượng ở vị trí tiền vệ công, Rooney còn lấy mất vị trí thi đấu tốt nhất của những Mata, Pogba trong đội hình của Quỷ đỏ. Điều này khiến các cầu thủ thi đấu lạc nhịp ở trên sân.

Trước đó, trên các trang mạng xã hội, ‘số 10’ đã phải hứng chịu sự chỉ trích thậm tệ của đám đông CĐV giận dữ đội chủ nhà sau màn trình diễn vô cùng thất vọng ở trận đấu vừa qua. Nhiều ý kiến cho rằng ngôi sao tuyển Anh chính là yếu tố khiến Quỷ đỏ thua trận.

Sau trận thua ở vòng đấu thứ 5, đoàn quân của HLV Mourinho đã tụt xuống vị trí thứ 7 trên BXH với 9 điểm, kém đội dẫn đầu Man City 6 điểm. Quan trọng hơn, sự hưng phấn của các cầu thủ đang đi xuống thảm hại sau 3 trận thua liên tiếp. Lúc này, Rooney cần cho thấy vai trò thủ lĩnh của mình để xốc lại tinh thần các đồng đội, qua đó giúp M.U có thể trở lại với quỹ đạo chiến thắng đã có.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Rooney HLV Mourinho MU tin tức MU Man Utd tin tức Man Utd Mourinho trảm Rooney
Xem thêm
TIN NỔI BẬT