Quảng cáo

HLV Lee dự khán, được tiến cử 4 cầu thủ lên đội U23 Việt Nam

Chủ nhật, 24/02/2019 18:38 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Lee được tiến cử 4 cầu thủ lên đội U23 Việt Nam, Đặng Văn Lâm bắt chính trong trận ra quân Thai League của Muangthong... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật tối 24/2.

VIDEO: U22 Việt Nam 0-1 U22 Indonesia (U22 Đông Nam Á 2019 - Nguồn: 24h)

HLV Lee dự khán, được tiến cử 4 cầu thủ lên đội U23 Việt Nam

U22 Việt Nam đã nhận thất bại với tỷ số 1-0 trước U22 Indonesia ở trận bán kết giải U22 Đông Nam Á 2019. Bàn thắng duy nhất là Kamal trên chấm đá phạt khiến tham vọng đặt ra từ trước giải (lọt vào trận chung kết) của thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn không thành hiện thực.

Có mặt dự khán ở trận đấu này là HLV Lee Young-jin, trợ lý của HLV Park Hang-seo tại vòng loại U23 châu Á 2020 và sẽ là HLV trưởng của U23 Việt Nam tại SEA Games 2019. Ông chăm chú theo dõi nhằm tìm ra những cầu thủ tốt nhất để gọi lên ĐT U23 Việt Nam sẽ chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á sẽ diễn ra trong tháng 3.

Khi được hỏi liệu rằng bản thân sẽ đề xuất những cầu thủ nào cho đội tuyển U23 Việt Nam, HLV Quốc Tuấn cho biết: “Tôi đề xuất tiền vệ Thanh Sơn, Phan Thanh Hậu, Lê Văn Xuân và Trần Danh Trung lên tuyển U23 Việt Nam."

HLV Lee Young-jin, U23 Việt Nam, U22 Việt Nam

Đặng Văn Lâm bắt chính trong trận ra quân Thai League của Muangthong

Trong trận đấu đầu tiên tại Thai League với CLB PT Prachuap, Đặng Văn Lâm vẫn được tin tưởng xếp vào đội hình chính. Trong đội hình của đội bóng nhà giàu Thái Lan hôm nay, cựu thủ thành của Hải Phòng sẽ sát cánh cùng các ngôi sao: Adisak Kraisorn, Teerasil Dangda, Aung Thu, Sarach Yooyen...

Tại Muangthong United, Đặng Văn Lâm hưởng mức lương 10.000 USD kèm theo nhiều điều kiện đãi ngộ khác. Mặc dù ban huấn luyện của CLB này đánh giá Lâm "Tây" mới đạt khảng 70% phong độ tốt nhất, nhưng rõ ràng, sự trưởng thành đã được thể hiện tại AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019 của anh đã thuyết phục được tất cả.

Dược Nam Hà Nam Định tuyên bố sẽ học hỏi tinh thần HLV Park Hang-seo

HLV Nguyễn Văn Sỹ chia sẻ: "Cho mãi đến ngày 27 Tết, thủ tục giấy tờ mới đủ để đội bóng có đủ tư cách pháp nhân và giải quyết các vấn đề tồn tại. Do quá cận ngày khai mạc mùa giải nên đội bóng gặp khó khăn trong khâu chuẩn bị, từ việc giữ người, lấy người đến tuyển chọn ngoại binh”.

Bước vào mùa giải mới, CLB Nam Định (tên mới là Dược Nam Hà Nam Định) bị đánh giá thấp nhất và “điểm mặt chỉ tên” như là ứng viên sáng giá nhất cho suất xuống hạng. Thế nhưng HLV Nguyễn Văn Sỹ tuyên bố đầy bất ngờ về mục tiêu của đội: “Khó khăn nên càng phải nỗ lực, cố gắng và tôi tự tin với những gì Dược Nam Hà Nam Định đang có trong tay. Không chỉ trụ hạng, chúng tôi sẽ chơi tốt và làm được nhiều điều ở mùa giải này".

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan