Quảng cáo

HLV Hữu Thắng sang Nhật Bản du học

Thứ hai, 18/07/2016 10:14 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV trưởng của ĐTQG Việt Nam Nguyễn Hữu Thắng mới đây đã có mặt tại Nhật Bản để tham dự một khóa đào tạo huấn luyện quốc tế.

Video bàn thắng: U16 Việt Nam 3-0 U16 Singapore (Giải U16 Đông Nam Á 2016)

Như chúng ta đã biết, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã hợp tác với Liên đoàn bóng đá Nhật Bản từ cách đây 2 năm. Người Nhật đã từng giới thiệu sang Việt Nam ông Toshiya Muira làm HLV trưởng đồng thời cung cấp nhiều khóa đào tạo khác nhau cho những HLV, cầu thủ, tuyển thủ quốc gia. Mới đây, ông Nguyễn Hữu Thắng cũng đã có mặt tại xứ sở mặt trời mọc để tham dự khóa học trong chương trình “Tầm nhìn HLV, VĐV”. Đi cùng HLV Hữu Thắng có HLV Hoàng Anh Tuấn, người đã gắn bó với ĐT U19 Việt Nam những năm trở lại đây.

HLV Hữu Thắng, Hoàng Anh Tuấn, HLV Hoàng Anh Tuấn, Nguyễn Hữu Thắng, ĐTQG Việt Nam, Việt Nam, U19 Việt Nam

HLV Hữu Thắng và HLV Anh Tuấn đang du học ở Nhật (Ảnh: HLV Hoàng Anh Tuấn cung cấp)

Nguyễn Hữu Thắng là cựu cầu thủ của Sông Lam Nghệ An và ĐTQG Việt Nam những năm trước đây. Đầu năm nay, vị chiến lược gia quê Hà Tĩnh được bổ nhiệm vào ghế HLV trưởng ĐTQG Việt Nam sau khi HLV Muira bị sa thải.

Chia sẻ trên đất Nhật, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: “Tôi đã tham gia nhiều khóa học bóng đá với những cấp độ khác nhau và đúng là ‘đi một ngày đàng, học một sàng khôn’. Nói thật có đi ra ngoài thế giới, mới thấy bóng đá Việt Nam còn thiếu nhiều thứ quá nên cũng phải cần nhiều thứ quá. Thiếu nguồn nhân lực, cơ sở vật chất, sự đầu tư. Và quan trọng là phải chung tay hành động thì mong muốn phát triển bóng đá Việt Nam mới thành hiện thực”.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Hữu Thắng Hoàng Anh Tuấn HLV Hoàng Anh Tuấn Nguyễn Hữu Thắng ĐTQG Việt Nam Việt Nam U19 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT