Quảng cáo

HLV Hữu Thắng chăm sóc đặc biệt Tuấn Anh

Thứ bảy, 12/11/2016 10:42 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ kiến thiết của ĐTQG Việt Nam nhận được sự quan tâm rất lớn tới từ HLV trưởng của mình.

Player Loading...

Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng tặng quà cho các đàn em Học viện HAGL

Như đã biết, Tuấn Anh gặp chấn thương đầu gối từ lúc còn khoác áo Yokohama hồi tháng 10 vừa qua. Vì chấn thương này, anh không thể góp mặt trong đội hình đội bóng Nhật Bản trong giai đoạn cuối, trong đó có trận derby Việt Nam gặp Mito Hollyhock của Công Phượng.

Theo tiết lộ của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh trước báo giới ngày 4/11, anh phải truyền PRP (huyết tương giàu tiểu cầu, một loại dịch chiếm thành phần quan trọng trong máu) để thúc đẩy quá trình hồi phục sau chấn thương nhằm có thể trở lại sớm. Tuy nhiên, cầu thủ quê Thái Bình không thể hoàn thành đầy đủ bài tập hôm 5/11 cùng HLV thể lực Forkel do bị đau và được lệnh chỉ tập trung chữa trị chấn thương.

HLV Hữu Thắng cử 5 trợ lý 'chăm sóc' riêng Tuấn Anh (Ảnh: Khám Phá)

Tuấn Anh sau đó trở lại tập chiến thuật bình thường với các đồng đội dù chưa hồi phục hoàn toàn chấn thương. Điều đó khiến HLV Hữu Thắng phải quan tâm đặc biệt tới cầu thủ này. Sau khi cả đội kết thúc buổi tập, một mình tiền vệ Tuấn Anh ra tập hồi phục chấn thương riêng. Đáng chú ý, HLV Hữu Thắng cử đến 5 trợ lý của mình chăm sóc riêng chấn thương của Tuấn Anh.

Cụ thể, các HLV Dương Minh Ninh, Lư Đình Tuấn, Trần Hùng Cường, Martin Forkel và bác sĩ Đồng Xuân Lâm theo dõi đặc biệt bài tập hồi phục của Tuấn Anh, trong khi các đồng đội đã chuyển sang tập nhẹ và rời sân.

Nói về chấn thương của Tuấn Anh, bác sỹ Nguyễn Trọng Hiền, người công tác tại Trung tâm thể dục thể thao quốc gia đang làm việc cùng đội tuyển chia sẻ: “Tuấn Anh không nên ra sân ở trận đấu tới (gặp Avispa Fukuoka), kết quả chụp phim kiểm tra tại Hà Nội cho thấy Tuấn Anh bị tổn thương sụn, ở đùm giật sừng trước sụn chêm ngoài và khối mỡ dưới bánh chè. Tuy nhiên, đây là do tổn thương đến từ cú sút hụt, bị giật nên không đến nỗi. Phần nhiều là ổn. Khả năng hồi phục kịp là cao. Nếu có thêm một tuần nữa thì Tuấn Anh sẽ… tuyệt vời luôn.”

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Hữu Thắng Tuấn Anh Tuấn Anh chấn thương ĐTQG Việt Nam AFF Cup 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT