Quảng cáo

Đội hình nào của VN đấu Fukuoka: Những nhân tố quan trọng trở lại

Thứ bảy, 12/11/2016 08:47 AM (GMT+7)
A A+

Sự trở lại của nhiều cầu thủ chủ chốt sẽ giúp HLV Hữu Thắng gần như có được đội hình mạnh nhất trong cuộc tiếp đón Avispa Fukuoka diễn ra chiều nay.

Player Loading...

Video bàn thắng: Việt Nam 3-2 Indonesia (Giao hữu)

XEM TRỰC TIẾP VIỆT NAM VS AVISPA FUKUOKA

Dưới đây là dự đoán đội hình ĐTVN dùng để đấu với CLB đến từ Nhật Bản - Avispa Fukuoka của Thể thao 247 (sơ đồ 4-1-4-1):

Thủ môn:

- Nguyên Mạnh: Đây là vị trí sẽ có ít sự biến động nhất bởi Nguyên Mạnh được xem là không có đối thủ trước khung thành ĐTVN. Tuy nhiên nhiều khả năng giống như trận gặp Indonesia, Nguyên Mạnh có thể nhường vị trí cho Tuấn Linh trong hiệp thứ 2.

Hậu vệ:

- Văn Thanh - Đình Đồng: Vị trí hậu vệ trái và phải lần lượt sẽ vẫn do Văn Thanh và Đình Đồng đảm nhận. Cả hai được cho là đã chiếm được suất đá chính trong màu áo ĐTVN ở AFF Cup sắp tới. Ở trận gặp Indo, Văn Thanh chơi tốt còn Đình Đồng vẫn cần cải thiện và tránh mắc phải những sai sót giống như trận vừa qua.

- Ngọc Hải - Đình Luật: Sự trở lại ấn tượng của Ngọc Hải trong trận gặp Indonesia đã chứng minh tầm quan trọng của cầu thủ này với ĐTVN. Ngọc Hải kết hợp với đình luật ở vị trí trung vệ sẽ mang lại nhiều sự tự tin hơn cho đội tuyển.

Việt Nam vs Avispa Fukuoka, nhan dinh Việt Nam vs Avispa Fukuoka, du doan doi hinh Việt Nam vs Avispa Fukuoka, doi hinh Việt Nam vs Avispa Fukuoka, viet nam, avispa fukuoka, hlv huu thang

ĐT Việt Nam có đội hình mạnh đấu Avispa Fukuoka

Tiền vệ:

- Hoàng Thịnh: Bình phục chấn thương và tung ra những cú sút như búa bổ ở buổi tập gần đây, Hoàng Thịnh có thể thi đấu ở trận này. Sự trở lại của anh có vai trò quan trọng trong việc bố trí đá theo sơ đồ 4-1-4-1 ưa thích của HLV Hữu Thắng.

- Xuân Trường - Trọng Hoàng: Trong trường hợp Tuấn Anh vẫn chưa ra sân, Xuân Trường và Trọng Hoàng vẫn sẽ là một trong những lựa chọn hàng đầu của ĐTVN. Cả hai chưa thực sự ăn ý ở trận trước, vì thế họ cần thêm nhiều hơn những cơ hội như này để hiểu nhau hơn trước thềm giải đấu quan trọng sắp tới là AFF Cup.

- Thành Lương - Văn Toàn: Trận trước, Thanh Trung đá thay vị trí của Thành Lương và hành lang cánh trái của ĐTVN không thực sự đột biến. Nhưng từ khi Thành Lương được tung vào sân, với những pha đi bóng thông minh, anh đã mang lại thế trận khởi sắc hơn hẳn cho đội tuyển. Có thể nói Thành Lương bên cánh trái vẫn là vị trí khó thay thế của ĐTVN. Văn Toàn ở cánh bên có tốc độ và cái duyên ghi bàn cho đội tuyển nên nhiều khả năng vẫn được sử dụng.

Tiền đạo:

- Công Vinh: Ghi bàn liên tục, Công Vinh đã chứng minh anh chưa quá già và đội tuyển vẫn cần sự tỏa sáng của cầu thủ này.

Trận đấu giữa Việt Nam vs Avispa Fukuoka sẽ diễn ra lúc 18h00 ngày 12/11 và được Thể thao 247 trực tiếp, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

>> Việt Nam vs Fukuoka: Trận cuối chốt danh sách dự AFF Cup 2016

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs Avispa Fukuoka nhan dinh Việt Nam vs Avispa Fukuoka du doan doi hinh Việt Nam vs Avispa Fukuoka doi hinh Việt Nam vs Avispa Fukuoka viet nam avispa fukuoka hlv huu thang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT