Quảng cáo

Điểm tin sáng 12/11: Thầy nhận tin vui, U22 Việt Nam mơ vô địch

Thứ bảy, 12/11/2016 08:36 AM (GMT+7)
A A+

Thầy nhận tin vui, U22 Việt Nam mơ vô địch; Giành vé dự U19 châu Á, ĐT U19 nữ Việt Nam không có thưởng… là những thông tin thể thao đáng chú ý sáng ngày 12/11.

Player Loading...

Video bàn thắng: U22 Trung Quốc 1-1 U22 Việt Nam (Giao hữu quốc tế)

Thầy nhận tin vui, U22 Việt Nam mơ vô địch

Sau khi giúp U22 Việt Nam cầm hoà thành công U22 Mexico, HLV Hoàng Anh Tuấn lại đón nhận thêm tin vui. Theo đó, Hội đồng thẩm định giải thưởng Fair Play 2016 đã quyết định điền tên HLV người Khánh Hoà này làm 1 trong 4 đề cử tranh giải Fair Play 2016. Ông Tuấn “con” là cá nhân duy nhất nằm trong danh sách đề cử; 3 đề cử còn lại đều là tập thể: U16 Việt Nam, đội nữ Việt Nam và tuyển futsal Việt Nam.

Điểm tin sáng 12/11, Tin nóng thể thao, Điểm tin thể thao, U22 Việt nam, U22 Việt Nam mơ vô địch

HLV Hoàng Anh Tuấn có tin vui khi lọt vào danh sách đề cử giải thưởng Fair Play 2016

Trở lại với đội U22 Việt Nam, sau 2 trận hoà trước Trung Quốc và Mexico, U22 Việt Nam và U22 Trung Quốc cùng có 2 điểm, còn Mexico bứt lên với 4 điểm. Như vậy, nếu đánh bại Uzbekistan ở lượt cuối, còn Mexico bị Trung Quốc chia điểm, đội bóng của HLV Hoàng Anh Tuấn có quyền mơ đến chức vô địch giải Tứ hùng nhờ chỉ số phụ so với đối thủ.

Giành vé dự U19 châu Á, ĐT U19 nữ Việt Nam không có thưởng

ĐT U19 nữ Việt Nam vừa trải qua một giải đấu thành công, đồng thời giành được tấm vé thẳng tiến vào VCK U19 Châu Á 2017. Thầy trò HLV Mai Đức Chung đã đè bẹp Ấn Độ với tỷ số 4-0 ở ngày khai màn và đánh bại Iran 2-0 để trở thành đội bóng nhất bảng D.

Hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu đã đặt ra từ trước đó nhưng các thành viên U19 nữ Việt Nam chỉ nhận được lời khen ngợi từ lãnh đạo VFF cùng với một chút quà. Điều này trái ngược hoàn toàn so với mức thưởng nóng 300 triệu đồng của các tuyển thủ nam khi giành được thành tích tương tự. Lý do là bởi thành công U19 nữ Việt Nam hoàn toàn nằm trong dự đoán của VFF.

MU nhận tin vui từ Smalling

Trung vệ Smalling được chẩn đoán là phải nghỉ 4 tuần vì chấn thương gẫy ngón chân. Tuy nhiên, thông tin mới nhất từ Old Trafford cho hay, chấn thương của Smalling không nặng như dự đoán ban đầu và anh đang hồi phục rất nhanh, vì thế sẽ không cần đến 1 tháng nghỉ ngơi.

Phát biểu trên kênh MUTV, HLV Mourinho cũng tiết lộ thêm về tình hình sức khỏe của Smalling: “Cậu ấy đã không còn cảm thấy đau đớn nữa. Smalling đang hồi phục rất nhanh và chúng tôi sẽ sớm đón cậu ấy trở lại”.

Neymar cán mốc 50 bàn cho Brazil, đứng thứ 4 lịch sử

Với việc ghi 1 bàn vào lưới Argentina trong chiến thắng 3-0 của Brazil, tiền đạo Neymar đã cán mốc 50 bàn thắng cho “Selecao”.

Hiện Neymar cũng đã vươn lên đứng thứ 4 trong danh sách những chân sút xuất sắc nhất trong lịch sử đội bóng áo vàng xanh, sau Romario (55 bàn), Ronaldo (Ro béo, 62 bàn) và Pele (77 bàn).

Griezmann muốn trở thành số 1 thế giới trong 2 năm nữa

Sau khi được tạp chí Goal bầu chọn xếp thứ 3 trong danh sách 50 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2016 (sau Ronaldo và Suarez), tiền đạo người Pháp đã chia sẻ ước mơ của mình, đó là trở thành cầu thủ hay nhất thế giới vào năm 2018.

“Thật tuyệt vời khi tôi vừa đứng thứ 3 trên BXH. Hi vọng trong 2 năm tới, tôi sẽ đứng số 1. Nhưng để làm được điều đó, tôi phải tiếp tục cố gắng”.

Riyad Mahrez vượt mặt Kante, Pogba

Cùng với hạng mục Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, tạp chí Goal còn có 1 giải thưởng khác. Theo đó, Riyad Mahrez của Leicester được bầu chọn là Tiền vệ xuất sắc nhất thế giới, xếp trên những cái tên khá nổi bật khác như Kante, Payet, Pogba, Vidal.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin sáng 12/11 Tin nóng thể thao Điểm tin thể thao U22 Việt nam U22 Việt Nam mơ vô địch
Xem thêm
TIN NỔI BẬT