Quảng cáo

HLV Hữu Thắng bất đồng với bộ đôi chuyên gia người Đức?

Thứ sáu, 16/12/2016 09:39 AM (GMT+7)
A A+

Vị chiến lược gia người xứ Nghệ bị cho là đã không tạo điều kiện với GĐKT Gede và chuyên gia thể lực Forkel trên tuyển Việt Nam.

Player Loading...

Như đã biết, ĐTQG Việt Nam đã bị loại khỏi AFF Cup 2016 với thành tích lọt vào vòng bán kết. Nhiều sai lầm đã được chỉ ra sau thất bại này của ĐTQG (mục tiêu là lọt vào chung kết), nhưng HLV Hữu Thắng vẫn được tin tưởng tiếp tục giao nhiệm vụ tại Sea Games năm 2017 sắp tới với mục tiêu đưa ĐT U23 Việt Nam tới với ngôi vô địch lần đầu tiên.

Mới đây, nhà báo thể thao kỳ cựu Quang Tuyến đã có những chia sẻ về HLV Hữu Thắng và câu chuyện chuẩn bị cho AFF Cup 2016. Cụ thể trong chương trình Tiêu điểm bóng đá toàn cầu số 217, ông này chỉ ra vấn đề lớn nhất mà HLV Hữu Thắng cùng LĐBĐ Việt Nam phải chung tay khắc phục chính là mối quan hệ giữa Hữu Thắng và GĐKT Gede: “Sự phối hợp của HLV Hữu Thắng và GĐKT Gede là chưa tốt. Ông GĐKT Gede đã yêu cầu Hữu Thắng trao đổi phương án, giáo án HLV Đội tuyển nhưng dường như không được ông Thắng hợp tác.” Nhà báo này còn khẳng định, những gì ông chia sẻ đã được quan chức VFF xác nhận.

HLV Hữu Thắng, ĐTQG Việt Nam, AFF Cup 2016, Gede, Martin Forkel, Jurgen Gede

HLV Hữu Thắng và GĐKT Gede không hòa thuận?

Ngoài ra, nhà báo Quang Tuyến còn đặt nghi vấn rằng HLV Hữu Thắng không tạo những điều kiện tốt nhất cho GĐKT Gede và HLV thể lực Forkel. Cụ thể, theo ông này, HLV thể lực Forkel bị hạn chế khi phải tập trung công tác chữa trị và hồi phục chấn thương cho các tuyển thủ, do đó không thể thực hiện hết các giáo án thể lực cho ĐTQG. Trong khi đó, ông Gede phải sang Philippines do thám tại bảng A và không thể có những 'mách nước' cần thiết cho đội tuyển vì không theo sát.

Ông cũng chỉ ra rằng, những gì mà HLV thể lực Forkel và GĐKT Gede bổ sung cho HLV Hoàng Anh Tuấn tại VCK U19 Châu Á 2016 là rất tốt. Khi đó, các cầu thủ trẻ thi đấu thăng hoa bằng nền tảng chiến thuật cùng thể lực vô cùng sung mãn rồi được tưởng thưởng bằng tấm vé đi World Cup U20 lịch sử. Bởi vậy, trong thời gian tới, nhà báo này đề nghị HLV Hữu Thắng và ông Gede nên có buổi ngồi lại và thống nhất về những vấn đề phải làm với ĐT Việt Nam trong tương lai.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Hữu Thắng ĐTQG Việt Nam AFF Cup 2016 Gede Martin Forkel Jurgen Gede
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo