Quảng cáo

Chuyển nhượng 16/12: Messi bị dụ bằng nửa tỷ euro, xong 90% vụ Oscar

Thứ sáu, 16/12/2016 06:54 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng Trung Quốc ve vãn Messi bằng hợp đồng nửa tỷ euro, Oscar xác nhận sang Trung Quốc... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật có trong sáng 16/12

Đội bóng Trung Quốc ve vãn Messi bằng hợp đồng nửa tỷ euro 

Hebei Fortune đang tiếp cận với Lionel Messi và sẵn sàng trả cho siêu sao người Argentina mức lương nằm ngoài sức tưởng tượng.

Cụ thể, đội bóng trọc phú Trung Quốc này đưa ra bản hợp đồng 5 năm kèm theo mức lương sau thuế mỗi năm lên đến 100 triệu euro dành cho Messi. Tức là nếu đồng ý khoác áo đội bóng này trong vòng 5 năm, siêu sao người Argentina nghiễm nhiên đút túi tròn nửa tỷ euro.

Messi sẽ hưởng lương 500 triệu euro sau thế nếu thi đấu tại Trung Quốc

Oscar xác nhận 90% sẽ rời Chelsea sang Trung Quốc

Có lẽ không chỉ còn dừng lại ở mức tin đồn thất thiệt nữa, dường như chuyện Oscar chia tay Chelsea để gia nhập đại gia Trung Quốc Shanghai SIPG với mức giá kỷ lục 52 triệu bảng (60 triệu Euro) đã trở thành sự thật. Đích thân nhân vật chính, tiền vệ 25 tuổi người Brazil đã lên tiếng xác nhận: “Tôi có thể nói 90% đã xong, chỉ còn lại một số điều khoản cần phải hoàn tất mà thôi.”

Barca tiếp tục lên kế hoạch 'hút máu' Valencia

Joao Cancelo rất có thể trở thành bản hợp đồng mới tiếp theo của Barcelona đến từ Valencia. Tuy nhiên, Cancelo sẽ chỉ rời Los Che vào mùa Hè năm sau.    Anh đã lọt vào mắt xanh của Barcelona khi câu lạc bộ này đang rất cần một cái tên chất lượng ở vị trí cánh phải nhằm trám vào chỗ trống mà Dani Alves để lại.

Tuy nhiên, tờ Sport cho rằng, Barcelona sẽ không có được Cancelo ít nhất cho đến mùa Hè năm sau bởi bản thân cầu thủ này tỏ ra rất biết ơn sau khi được Valencia trao cơ hội và chẳng đời nào chấp nhận rời đi như một ngôi sao ‘nhỏ’ ở phiên chợ Đông tới đây, trong hoàn cảnh Valencia đang gặp khủng hoảng.

Real lên kế hoạch mua lại Ozil

Theo tờ Express, đội bóng thủ đô Madrid đang lên kế hoạch gọi lại tiền vệ Mesut Ozil trong trường hợp James Rodriguez ra đi. Trong quá khứ, Oezil từng có khoảng thời gian 3 năm thi đấu cho Real trước khi chuyển tới Arsenal với bản hợp đồng lên tới 42 triệu bảng vào năm 2013. Hiện tại, tiền vệ tuyển Đức vẫn chưa đi đến một bản hợp đồng mới với Pháo thủ, khi hai bên chưa thống nhất được mức lương thưởng mà Ozil mong muốn.

Người cũ đem tin buồn đến cả Chelsea và Liverpool

Rafa Benitez, HLV đương nhiệm của Newcastle từng dẫn dắt cả hai ông lớn nước Anh, lên tiếng về tương lai của trung vệ đội trưởng Jamaal Lascelles.

“Tôi đủ khôn ngoan để ý thức được độ hot của Jamaal và trên thực tế cũng đã có một số liên hệ nhất định. Tuy nhiên, tôi cũng đã thường xuyên nói chuyện với Jamaal cũng như những người thân cận của cậu ấy, tất cả chỉ có một câu trả lời rằng cậu ấy đang rất hạnh phúc với cuộc sống ở Newcastle và không có ý định ra đi lúc này. Vì thế, tôi tin không có biến gì trong tháng Một tới đây đâu.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
điểm tin sáng 16/12 tin tức chuyển nhượng sáng 16/12 Oscar Messi Lionel Messi chuyển nhượng Oscar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo