Quảng cáo

Tin bóng đá Tây Ban Nha 15/12: Suarez 'đá xoáy' CR7, Barca muốn sao Valencia

Thứ năm, 15/12/2016 21:00 PM (GMT+7)
A A+

Suarez phát biểu đá xoáy CR7; Barcelona nhòm ngó sao trẻ Valencia; Roma sắp cuỗm phù thủy chuyển nhượng của Sevilla… là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Player Loading...

VIDEO: Ronaldo nhận quả bóng vàng từ trước lễ trao giải 1 tuần

Suarez phát biểu đá xoáy CR7

Nhận định về QBV 2016, chân sút Barca phát biểu có vẻ đá xoáy Ronaldo khi cho biết: “Tôi ưu tiên những mục tiêu tập thể hơn. Tôi không cho rằng những danh hiệu cá nhân quan trọng đến vậy và như tôi vẫn luôn nói, có rất nhiều cầu thủ giỏi quảng cáo hình ảnh hơn tôi”. Rất nhiều Cule cũng đang chế giễu danh hiệu cao quý mà Ronaldo vừa nhận được.

Suarez ám chỉ Ronaldo chỉ giởi quảng cáo hình ảnh

Barcelona nhòm ngó sao trẻ Valencia

Aleix Vidal gần như chắc chắn sẽ ra đi khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa trở lại. Bản thân hậu vệ cánh người Tây Ban Nha cũng không thể đáp ứng được như cầu chuyên môn ở vị trí này. HLV Luis Enrique đã yêu cầu BLĐ đội chủ sân Nou Camp chiêu mộ Joao Cancelo. Hậu vệ cánh người Bồ Đào Nha đang thi đấu cực hay trong màu áo Valencia mùa này. Được biết, giá trị của Cancelo trên thị trường chuyển nhượng rơi vào khoảng 30 triệu bảng.

Roma sắp cuỗm phù thủy chuyển nhượng của Sevilla

Mới đây, La Gazzetta dello Sport đưa tin Ramon Monchi sẽ trở thành Giám đốc thể thao mới của Roma. Ông được mệnh danh là phù thủy chuyển nhượng và là người đứng đằng sau thành công của Sevilla suốt nhiều năm qua khi luôn đem về những bản hợp đồng rẻ chất lượng rồi sau đó bán đi với giá rất cao.

Chẳng ai tại Real Madrid vươn tới đẳng cấp CR7

Zidane nhận xét về Ronaldo: "Chẳng cầu thủ nào tôi đang có trong tay hiện nay có thể làm được những điều giống với Cris Ronaldo. Sự thật là những thứ anh ấy làm được rất phức tạp. Tôi nghĩ Ronaldo có thể giành thêm những Quả bóng vàng nữa trong tương lai. Động lực phấn đấu của anh ấy thật phi thường. Ronaldo có thể ra sân cả trong những trận giao hữu và cố gắng để chiến thắng. Trên sân tập cũng vậy. Tôi luôn thích điều đó. Những danh hiệu không làm anh ấy thay đổi".

Ronaldo tìm việc mới cho bạn gái

Có vẻ như việc trở thành bạn gái của siêu sao người Bồ Đào Nha mang lại khá nhiều phiền toái cho Georgina Rodriguez. Người mẫu 21 tuổi là nhân viên bán hàng tại cửa hàng thời trang Gucci thuộc thành phố Madrid. Nhưng cô đã bị mất việc sau khi những tay săn ảnh liên tục xuất hiện trước cửa tiệm để chụp hình người đẹp cũng như khai thác thông tin về mối quan hệ với Ronaldo. Ngay lập tức CR7 đã liên hệ cho bạn gái làm việc tại cửa hàng Prada nơi mà Ronaldo là thượng khách khi thường xuyên lui tới mua hàng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Suarez phát biểu đá xoáy CR7 Barcelona nhòm ngó sao trẻ Valencia Roma sắp cuỗm phù thủy chuyển nhượng của Sevilla bóng đá Tây Ban Nha bóng đá Tây Ban Nha 15/12
Xem thêm
TIN NỔI BẬT