Quảng cáo

HLV Mourinho chỉ ra nguyên nhân MU thua xa Chelsea

Thứ sáu, 16/12/2016 09:37 AM (GMT+7)
A A+

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã có những chia sẻ về nguyên nhân khiến Quỷ đỏ đang để Chelsea bỏ xa trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2016/17.

Chelsea, Bồ Đào Nha, Man Utd, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, MU, Tin tức MU

Man Utd của HLV Mourinho đã để mất khá nhiều điểm trên sân nhà

Man Utd đang trở lại quỹ đạo bằng 2 chiến thắng liên tiếp ở giài Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên chừng này chưa đủ để Quỷ đỏ chen chân vào top 4 đội mạnh nhất có thể giành tấm vé tham dự Champions League mùa giải năm sau. Tính đến vòng 15, Man Utd đang có 27 điểm, xếp thứ 6 và để Chelsea, đội dẫn đầu bỏ xa 13 điểm.

Theo nhận định của HLV Mourinho thì thành tích yếu kém trên sân nhà đang khiến đội bóng này trả giá đắt. Cụ thể, Quỷ đỏ chỉ giành được 3 chiến thắng trong số 8 lần thi đấu tại Old Trafford. Thắng lợi 1-0 khi tiếp Tottenham cuối tuần trước giúp họ chấm dứt mạch bốn trận hòa trên sân nhà khi gặp những Stoke, Burnley, Arsenal và West Ham. Trái lại đoàn quân của Mourinho đã giành được bốn chiến thắng và hai kết quả hòa khi thi đấu tại sân khách mùa này.

Nói về thành tích nghèo nàn của đội bóng, HLV Mourinho cho hay: “Chúng tôi mới chơi đủ mức để có mặt trong Top 6. Nếu Manchester United không để mất điểm quá nhiều trên sân nhà trong những trận đấu chúng tôi đã làm tất cả để chiến thắng thì giờ chúng tôi không cách xa vị trí đầu bảng như vậy.

Vấn đề là chúng tôi đã mất điểm và hiện mới chỉ thu hẹp khoảng cách với Top 4. Chúng tôi cần phải cố gắng nhiều hơn nữa. Vẫn còn tới 3 trận đấu nữa trước khi kết thúc năm mới và hãy cùng chờ đợi kết quả vào ngày 31/12 tới đây.”

Vào ngày 17/12, Man Utd sẽ chuyến làm khách West Brom, sau đó là hai trận đấu trên sân nhà tiếp Sunderland và Middlesbrough. Đây đều là những đối thủ không quá mạnh, cơ hội rất lớn để Man Utd giành trọn vẹn 9 điểm nhằm tiếp cận với nhóm đầu bảng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Bồ Đào Nha Man Utd Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh MU Tin tức MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT