Quảng cáo

HLV Hoàng Anh Tuấn ‘trảm’ siêu sao của U20 Việt Nam

Thứ năm, 04/05/2017 20:01 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vị chiến lược gia người Khánh Hòa chuẩn bị tạo một cú sốc lớn trong những ngày tới khi sẵn sàng ‘trảm’ mội cầu thủ trẻ rất nổi tiếng của U20 Việt Nam.

Như đã biết, U20 Việt Nam đang bước vào quá trình chuẩn bị cuối cùng cho U20 World Cup. Thày trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã về nước sau chuyến tập huấn Đức để đá giao hữu với U20 Argentina vào ngày 8/5 tới, trước khi bay sang Hàn Quốc vào ngày 11/5.

Đã từ lâu, HLV Hoàng Anh Tuấn nổi tiếng với phong cách cầm quân đề cao tính kỷ luật. Ông sẵn sàng loại bỏ hàng loạt những siêu sao để sử dụng những cầu thủ đáp ứng được yêu cầu về tinh thần và tư tưởng.

Còn nhớ, hồi đầu tháng 10 năm 2016, ngay sau giải U.19 Đông Nam Á, sát thềm giải vô địch U.19 châu Á, ông Tuấn đã gây sốc rất lớn khi “trảm” một lúc 5 cái tên và triệu tập gấp 3 gương mặt khác. Cụ thể, Trọng Hóa (khi đó là một trụ cột của U19 Việt Nam), Lâm Thuận, Ngọc Bảo, Tuấn Hải và Công Thành đều được cho là không đáp ứng chuyên môn hoặc không tuân thủ kỷ luật của đội một cách tốt nhất. Tới nay, Trọng Hóa, Lâm Thuận và Ngọc Bảo chưa bao giờ được gọi trở lại U19/U20 Việt Nam.

HLV Hoàng Anh Tuấn, U20 Việt Nam, u20 World Cup, U20 Việt Nam gây sốc, HLV Hoàng Anh Tuấn gây sốc

Tới ngày hôm nay 4/5/2017, HLV Hoàng Anh Tuấn lại đăng một status báo hiệu một cú sốc lớn. Ông viết: “Cá nhân và tập thể ? Tôi chọn tập thể! Ai không cùng quan điểm sẽ buộc bước ra khỏi hàng! Với tôi không ai là bất khả xâm phạm!

Tôi không sử dụng lý một cách cứng nhắc nhưng cũng chắc chắn rằng tình cảm không thể can thiệp vào công việc. Có thể là tàn nhẫn nhưng thà một lần đau. Trách nhiệm và danh dự của đất nước là số một đối với tôi!

P/S: 100% sẽ là sự thật!”.

Ngoài ra, trao đổi với báo Thanh Niên, HLV Hoàng Anh Tuấn cũng úp mở về một bất ngờ trong danh sách 21 thành viên cuối cùng gửi đến FIFA, dự kiến chốt ngày 5/5. Rất có thể một ngôi sao nổi tiếng sẽ chia tay U20 Wolrd Cup.

Hiện tại, những cầu thủ nổi tiếng nhất của U20 Việt Nam có thể kể tên là Quang Hải, Thái Quý, Trọng Đại, Tiến Dũng, Đình Trọng, Minh Dĩ, Trần Thành, Thanh Hậu, Đức Chinh... Tại giải U19 châu Á 2016, Thái Quý từng không được sử dụng dù lên tuyển (thậm chí không được đăng ký thi đấu) vì những lý do ngoài chuyên môn.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Hoàng Anh Tuấn U20 Việt Nam u20 World Cup U20 Việt Nam gây sốc HLV Hoàng Anh Tuấn gây sốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT