Quảng cáo

HLV HAGL lý giải nguyên nhân thăng hoa, Torres xuất viện

Thứ sáu, 03/03/2017 18:55 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV HAGL lý giải nguyên nhân thăng hoa, Torres xuất viện, Công Vinh 'né' Pleiku... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 3/3

HLV HAGL lý giải nguyên nhân đội nhà thăng hoa

Khi được hỏi Điều gì giúp HA.GL “lột xác” ngoạn mục, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho biết trên Webthethao: “Điều đầu tiên là chúng tôi đã cải thiện được thể lực. Tinh thần các cầu thủ cũng thoải mái trở lại sau Tết Nguyên đán.  Ngoài ra, tôi thay đổi đấu pháp chiến thuật trong 4 trận đấu đã qua. Sau trận thua Hải Phòng, tôi đã bắt đầu dùng sơ đồ 3-4-3, với 3 tiền đạo là Văn Thanh – Công Phượng – Văn Toàn.

Tôi không bao giờ đặt nặng chuyện thắng thua để gây áp lực cho các em. Do vậy, các em được thoải mái chơi bóng và tôi cũng thay đổi cách chơi. Các em đá chậm lại, cầm nhiều bóng, chơi chắc và hàng thủ không được để thua trước.”

HAGL, Hoang Anh Gia Lai, HLV Quoc Tuan, Cong Phuong, Torres, MU, Cong Vinh

Công Vinh bỏ lỡ cơ hội “nắn gân” Công Phượng

Quyền chủ tịch CLB TP.HCM – Lê Công Vinh sẽ không có mặt trên sân Pleiku để đồng hành cùng đội nhà trong cuộc so giày với HAGL diễn ra vào lúc 17h00 ngày mai 4/3. Được biết, do bận công việc nên vị quyền chủ tịch CLB TP.HCM đành phải ở lại Sài Gòn. Công Vinh chia sẻ rằng, dù mình không có mặt như vẫn tin đội nhà có được thành tích tốt trong trận đấu với HAGL, bởi CLB TP.HCM đã có 6 điểm trọn vẹn trong 2 trận gần đây.

Torres được xuất viện sau khoảnh khắc sinh tử

Trang chủ của Atletico Madrid xác nhận thông tin trên và đăng hình ngôi sao 32 tuổi kèm theo biểu tượng ngón tay chỉ "tôi ổn". Cũng theo AP, Torres cũng đã trải qua cuộc kiểm tra MRI rất kỹ lưỡng trước khi được các bác sĩ cho xuất viện.

"Sau khi trải qua 1 đêm trong bệnh viện, Torres đã được xuất viện vào sáng nay (giờ Tây Ban Nha). Anh sẽ cần nghỉ ngơi trong 48 giờ tới", trang chủ Atletico đăng thông báo. "Kết quả kiểm tra cho thấy phần sọ và cổ của Torres không gặp bất kỳ tổn thương nào nghiêm trọng".

Huyền thoại bóng đá Pháp Raymond Kopa qua đời ở tuổi 85

Bóng đá Pháp vừa đón nhận tin buồn khi cựu danh thủ nước này là Raymond Kopa đã qua đời ở tuổi 85. Theo Reuters, Kopa qua đời vào lúc 8 giờ 15 sáng nay, 3.3 (giờ địa phương) trong bệnh viện vì tuổi già sức yếu. Sự ra đi của Kopa là một mất mát lớn với nền bóng đá Pháp bởi ông xứng đáng được xếp vào hàng huyền thoại. Kopa thành danh ở CLB Real Madrid khi cùng đội bóng này đoạt 3 chức vô địch châu Âu vào các năm 1957, 1958 và 1959. Ông đã một lần được tôn vinh bằng Quả bóng vàng vào năm 1958.

Robben năn nỉ trọng tài nương tay với đối phương

Nhận thấy tấm thẻ vàng cho đối thủ quá nặng nề, Robben đã tiến gần đến trọng tài Siebert và nói: "Có cần thiết phải là một thẻ vàng không? Anh ta không đáng phải nhận điều đó, nhất là trên chính sân vận động từng là nơi gắn bó nhiều năm liền."

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Hoang Anh Gia Lai HLV Quoc Tuan Cong Phuong Torres MU Cong Vinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo