Quảng cáo

Hai lần gục ngã của Công Vinh trước HAGL trên Pleiku

Thứ sáu, 03/03/2017 14:33 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Công Vinh đã thất bại 2 lần khi hành quân tới sân Pleiku để đối đầu với những Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh... Lần này đến Gia Lai trên cương vị mới, liệu kịch bản có lặp lại?.

Player Loading...

VIDEO: Cú đúp kiến tạo đẹp mắt của Công Phượng vs Long An

Hai lần gục ngã của Công Vinh

Trước khi tuyên bố giải nghệ, Công Vinh đã từng đối đầu với lứa cầu thủ như Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn, Văn Thanh... trong vai trò cầu thủ của B.Bình Dương.

Ở mùa giải 2015, tức là mùa đầu tiên những cái tên như Công Phượng, Tuấn Anh... tham dự V-League, đội bóng của Công Vinh đã phải nhận thất bại cay đắng. Còn nhớ ở trận thuộc vòng 17 trên sân Pleiku, chính Công Vinh là người đã mở tỉ số. Bàn thắng ghi ở phút thứ 2 tưởng như sẽ mang lại thế trận dễ dàng cho Bình Dương nhưng không phải, HAGL sau đó đã chơi bùng nổ và thắng ngược 2-1 với cú đúp của tiền vệ Hoàng Thanh Tùng ở các phút 26 và 52. Đấy chính là thất bại đầu tiên của Công Vinh trước những Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn...

hagl vs tphcm, cong vinh, cong phuong, vleague, lich thi dau vleague, ltd vleague, hagl

Đến mùa giải 2016, một lần nữa Công Vinh và các đồng đội lại hành quân đến Pleiku với hi vọng xóa dớp thua ở mùa trước. Ở lần đối đầu này, Công Vinh đã không còn được đối đầu Công Phượng, Tuấn Anh cũng như Xuân Trường do cả ba ra nước ngoài thi đấu.

Cũng giống với trận ở mùa trước, Bình Dương chỉ ghi được 1 bàn nhưng lần này người lập công là Trọng Hoàng. Và kết quả chung cuộc thì vẫn vậy, với sự xuất sắc của Minh Vương (lập hat-trick), HAGL đã giành thắng lợi với tỉ số 3-1.

Đổi vai trò, kết quả sẽ khác?

Chiều 4/3 tới, một lần nữa Công Vinh lại hành quân đến Pleiku nhưng trên một cương vị khác. Bây giờ không còn trực tiếp thi đấu mà anh đã trở thành quyền Chủ tịch CLB TP.HCM.

Với vai trò mới, liệu rằng Công Vinh có thể nở nụ cười khi rời Pleiku? Phải thừa nhận rằng đó là điều hoàn toàn có cơ sở khi TP.HCM đang có phong độ cao ở thời điểm này.

Ở hai vòng gần nhất, TP.HCM toàn thắng trước Long An và Cần Thơ. Với 10 điểm có trong tay, đội bóng của quyền Chủ tịch Công Vinh cũng đứng thứ 6 trên BXH chứ chẳng phải dạng vừa.

hagl vs tphcm, cong vinh, cong phuong, vleague, lich thi dau vleague, ltd vleague, hagl

Thế nhưng có một điều cũng khiến Công Vinh phải rất lo lắng đó là tình hình lực lượng của TP.HCM ở cuộc đối đầu này. Cụ thể, thủ môn Quốc Thiện Esele, tiền vệ Nguyễn Anh Tài và hậu vệ Nguyễn Văn Việt sẽ không cùng đội nhà di chuyển lên phố Núi do chấn thương.

Lực lượng không phải mạnh nhất, TP.HCM còn phải đối đầu với một HAGL đang vào phom. Giành ba thắng lợi liên tiếp đầy ấn tượng, HAGL đang có sự hưng phấn cao độ. Hơn thế nữa, những chấn thương của Đăng Tuấn hay Văn Tiến đều đã bình phục, đội bóng phố Núi đang có nhiều điều kiện thuận lợi để giành chiến thắng.

Công Phượng một lần nữa sẽ đối đầu Công Vinh nhưng ở những vai trò khác nhau. Với những thay đổi trong lối chơi, chắc chắn anh sẽ mang lại không ít khó khăn cho TP.HCM, đội bóng được lãnh đạo bởi quyền chủ tịch Lê Công Vinh.

Liệu Vinh có thể nở nụ cười hay kịch bản cũ sẽ xảy đến?.

Cuộc đối đầu giữa TP.HCM vs HAGL sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 4/3 trên sân Pleiku. Trận đấu này được trực tiếp trên thethao247.vn, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl vs tphcm cong vinh cong phuong vleague lich thi dau vleague ltd vleague hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT