Quảng cáo

Tin bóng đá VN 3/3: Quốc Vượng chúc Văn Quyến thành công

Thứ sáu, 03/03/2017 13:54 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Quốc Vượng nhắn nhủ Văn Quyến điều gì khi đi học làm HLV?; Gangwon FC nuối tiếc vì Xuân Trường chấn thương… là những thông tin đáng chú ý của bóng đá Việt Nam ngày 3/3.

Quốc Vượng nhắn nhủ Văn Quyến điều gì khi đi học làm HLV?

Bẵng đi một thời gian dài và rất hiếm khi xuất hiện trước báo chí, mới đây, Văn Quyến đã trở lại với thông tin khăn gói ra Hà Nội theo học HLV bóng đá chứng chỉ C do Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) tổ chức từ 7 đến 19.3 tới. Đây mới chỉ là những bước khởi đầu trên hành trình “làm mới” mình. Bởi muốn trở thành HLV V.League, Quyến cần phải có thêm bằng B, bằng A do AFC cấp.

Quốc Vượng chúc Văn Quyến sẽ thành công khi bước vào nghề huấn luyện viên

Đón nhận tin Văn Quyến chuẩn bị học bằng HLV, Quốc Vượng chia sẻ: “Đó là quyết định của Quyến và với cá nhân tôi là một tin vui. Chúc Quyến sẽ gặp nhiều may mắn trong lựa chọn này của mình. Bóng đá cũng như cuộc sống, không thể nói trước điều gì nên Quyến cũng không nên băn khoăn về công việc sau khi có bằng HLV. Biết đâu trong một ngày đẹp trời, ở một thời điểm nào đó, có người đặt niềm tin vào Quyến, trao ngay quyền dẫn dắt một CLB V.League cho Quyến…”

Gangwon FC nuối tiếc vì Xuân Trường chấn thương

Ban lãnh đạo CLB Gangwon FC xác nhận, tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ phải nghỉ thi đấu 3 tuần để điều trị chấn thương vùng cổ chân bên phải. Người đại diện của cầu thủ người Tuyên Quang tiết lộ, HLV Choi Yun-kyum và các đồng đội tỏ ra rất tiếc nuối khi không có sự phục vụ của Xuân Trường ở những trận mở màn K.League 2017.

Hải Phòng quyết thắng dù đá sân không khán giả

Chiều chủ nhật này, Hải Phòng sẽ gặp Quảng Nam FC trên sân nhà Lạch Tray mà không có khán giả do án phạt từ VFF, khi để các CĐV có hành vi thiếu văn hóa trong trận đấu giữa Hải Phòng và Hà Nội FC ở vòng 6.

Xác định thi đấu không có khán giả nên thầy trò HLV Trương Việt Hoàng phải nỗ lực hơn nữa khi tiếp “hiện tượng” Quảng Nam FC. “Càng khó khăn chúng tôi càng phải đoàn kết, thi đấu nhiệt huyết hơn nữa. Hải Phòng sẽ chiến đấu với trên 200% sức lực để có kết quả tốt”, HLV Việt Hoàng chia sẻ. Ở vòng 7 vừa qua, Hải Phòng để thua Sanna.KH nên họ rất khát điểm tại vòng 8.

Hà Nội FC hòa liên tục vì ảnh hưởng của AFC Cup

Đương kim vô địch Hà Nội FC đã có 4 trận hoà liên tiếp ở V.League, trong đó có 2 trận đấu thuộc dạng “rất chán” với tỷ số 0-0 trước B.Bình Dương ở vòng 7 và mới đây với Sài Gòn FC, dù được đánh giá “trên cơ” so với đối thủ.

Lý giải về điều này, HLV trưởng Chu Đình Nghiêm cho biết: “Hai trận đấu gần đây chúng tôi chơi chưa tốt do thể lực của các cầu thủ không đảm bảo, vì vừa trải qua một loạt trận đấu liên tục ở vòng bảng AFC Champions League cho đến V.League. Bên cạnh đó, việc không có Gonzalo khiến hoả lực ghi bàn của Hà Nội giảm hẳn, trong lúc những chân sút như Samson, Moses và cả Quang Hải đã không thể hiện được nhiều vì tâm lý nôn nóng nên càng khó ghi bàn”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quốc Vượng văn Quyến Bóng đá Việt Nam Tin tức bóng đá Việt Nam Phạm Văn Quyến
Xem thêm
TIN NỔI BẬT