Quảng cáo

HLV đối thủ đánh giá Việt Nam vượt trội nhất bảng A

Thứ hai, 12/11/2018 16:32 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Theo ông Sundramoorthy, ĐT Việt Nam tỏ ra vươt trội so với Malaysia và Myanmar ở bảng A AFF Cup 2018.

VIDEO: Các cầu thủ thi đá xà ngang ngày 11/11 (Nguồn: Thể Thao 247)

Vào lúc 19h45 hôm nay (12/11), Malaysia sẽ đón tiếp đội tuyển Lào trong khuôn khổ bảng A AFF Cup 2018. Ở giải năm nay, do mỗi đội có 5 bảng nên mỗi một vòng đấu sẽ có một đội không phải thi đấu. Bởi thế, đội tuyển Việt Nam mới có quãng nghỉ dài hơn so với đối thủ Malaysia.

Trước trận đấu HLV Sundramoorthy của ĐT Lào đưa ra nhận định rằng, Việt Nam là đội bóng vượt trội ở bảng A AFF Cup. Ông cho hay: "Khi bạn nhìn vào bảng đấu này, đơn giản Việt Nam là ứng viên hàng đầu và họ thực sự là một đội bóng mạnh. Còn với những đội khác, mọi thứ sẽ cân bằng hơn. Tôi có cảm giác chúng tôi hoàn toàn có thể bắt kịp họ nếu đội bóng có màn trình diễn tốt, chắc chắn là như vậy".

Việt Nam, AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam

HLV Sundramoorthy cũng đánh giá ĐT Lào nằm ở thế cửa dưới so với Malaysia nhưng đội bóng của ông sẽ làm những gì có thể để giành điểm trên sân vận động quốc gia Bukit Jalil.

“Tôi mới chỉ làm việc với đội bóng được một tháng. Trước Việt Nam - một ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch, các cầu thủ của tôi đã chơi tốt nhưng giờ sẽ là một trận đấu khác với Malaysia.

Chúng tôi đã xem lại trận đấu của họ với Campuchia và tôi nghĩ HLV Tan Cheng Hoe (của Malaysia) đã hoàn thành tốt công việc của mình. Không có gì phải nghi ngờ khi chúng tôi là đội cửa dưới, nhưng đội bóng sẽ làm những gì có thể để giành điểm", HLV Sundramoorthy kết luận.

Trong trận đấu với Việt Nam, HLV Sundramoorthy của ĐT Lào cất ngôi sao số một Soukaphone Vongchiengkham lên ghế dự bị và chủ động chơi phòng ngự. Cách làm này có vẻ không hiệu quả khi Lào đã phải nhận tới 3 bàn thua từ các chân sút Việt Nam. Rất có thể trong trận làm khách tại Malaysia tối nay, Lào sẽ thay đổi cách tiếp cận trận đấu, nhất là khi có 'Messi Lào' trên hàng công.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng