Quảng cáo

ĐT Việt Nam thi đá trúng xà ngang đổi lấy... vé bóng đá

Thứ hai, 12/11/2018 11:53 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - ĐT Việt Nam đã có những phút giây thư giãn cuối buổi tập ngày 11/11, nhưng đi kèm là những phần thưởng và khoản phạt 'đặc biệt'.

VIDEO: Các cầu thủ thi đá xà ngang ngày 11/11 (Nguồn: Thể Thao 247)

Sau khi trở về từ Lào và có được 1 ngày nghỉ dưỡng, xả trại, chiều ngày 11/11, các cầu thủ Việt Nam tiếp tục tập luyện để chuẩn bị cho những trận đấu tiếp theo ở AFF Cup 2018. Gần nhất, họ sẽ gặp Malaysia trên sân Mỹ Đình vào ngày 16/11.

Trong một buổi tập hiếm hoi mà các phóng viên được ở lại theo dõi trọn vẹn, không có nhiều điều về chiến thuật được BHL đưa ra cho các cầu thủ. Ban đầu, HLV Park cho các cầu thủ tập nhẹ về thể lực, và sau đó chủ yếu tập trung vào thi đấu đối kháng 10 vs 10.

ĐT Việt Nam, Việt Nam, AFF Cup 2018

Đến cuối buổi tập, cả đội thư giãn bằng cuộc thi đá xà ngang. Đội trưởng Văn Quyết là người thể hiện kỹ năng tốt nhất trong phần thi này và hoàn thành đầu tiên. Trong khi đó, tiền đạo trẻ Hà Đức Chinh lại là người "kém" nhất khi liên tục không thể sút trúng mục tiêu. Tuy vậy, khoảng thời gian vui vẻ cuối buổi tập đã mang đến rất nhiều tiếng cười và sự thân thiết giữa các cầu thủ của ĐT Việt Nam.

Cũng trong cuộc thi này, các cầu thủ nảy ra ý tưởng ‘treo thưởng’ cho những người tham gia. Văn Toàn nhắc nhở Quế Ngọc Hải phải đá trúng để đỡ mất ‘bịch sữa cho con’, còn Đình Trọng nảy ra ý tưởng lấy những tấm vé mời làm mục tiêu cá cược, thay cho những hình phạt thông thường (tiền, bao ăn uống...) như mọi khi.

Theo chia sẻ, mỗi cầu thủ được tặng 8 vé và ưu tiên mua 20 vé. Con số này không đủ đáp ứng nhu cầu của mọi người, trong bối cảnh vé trận gặp Malaysia tại Mỹ Đình đang rất ‘nóng’.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng