Quảng cáo

HLV Conte e ngại siêu sao của MU

Thứ bảy, 15/04/2017 08:56 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vị chiến lược gia của Chelsea không muốn có bất cứ rắc rối nào với ‘Người đặc biệt’ ngoài đường pitch sau những gì đã diễn ra trong lần cuối họ gặp nhau.

Trong cuộc đối đầu giữa Chelsea và MU cách đây khoảng một tháng tại FA Cup, HLV Mourinho và HLV Conte đã có những va chạm khá nảy lửa. Cảm thấy không vui trước những hành động thái quá của Conte, HLV Mourinho đã tới phàn nàn với trọng tài và sau đó cả 2 dường như đã có những cự cãi quyết liệt.

Vị trọng tài bàn ngay lập tức can thiệp và ‘Người đặc biệt’ phải chịu những tiếng la ó từ khán giả, những CĐV Chelsea, vốn là đội bóng cũ của ông. Bất bình, Mourinho sau đó khẳng định: “Kẻ Judas của các người vẫn là số 1.” Hồi đầu mùa, HLV Conte cũng bị chỉ trích vì ăn mừng quá lố trong chiến thắng 4-0 của Chelsea trước MU.

MU vs Chelsea, Man Utd vs Chelsea, HLV Mourinho, HLV Conte, trực tiếp MU vs Chelsea

Và bị chiến lược gia người Italia không muốn tiếp tục câu chuyện này. Trong bài phỏng vấn báo giới, ông thừa nhận sẽ tránh xa mọi rắc rối ở khu huấn luyện: “Không, tôi không thích điều đó. Bản thân nghĩ rằng sẽ tốt hơn nếu tập trung vào đội bóng của mình.

Mọi thứ đôi khi xảy ra không đúng với những gì mình mong muốn và sẽ có những va chạm. Điều đó là bình thường với mọi HLV, nhưng bản thân tôi không thích điều đó. Cá nhân tôi muốn tập trung vào Chelsea trong khi trận đấu đang diễn ra, và tìm ra những khó khăn trong các tình huống ngặt nghèo.”

“Tôi kỳ vọng vào một trận đấu khó khăn cho Chelsea. MU có nhiều cầu thủ giỏi với kỹ thuật tốt, nhưng điều đó là chưa đủ. Ban phải có cả thể lực, thể hình tốt nữa. Ngoài ra, yếu tố tinh thần cũng rất quan trọng.

Nói về cầu thủ nguy hiểm nhất của MU, HLV Conte khẳng định: "Zlatan đang ở những năm tháng đỉnh cao của sự nghiệp. Cậu ấy là một cầu thủ tài năng và không chỉ đơn thuần là một tiền đạo. Cậu ấy có thể chơi vì cả một tập thể và là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới. Cậu ấy thực sự là một tiền đạo nguy hiểm. Đó là lý do các học trò của tôi phải đề cao cảnh giác và tập trung tối đa để ngăn cản cậu ấy."

Trong khi đó, HLV Mourinho chia sẻ: “Đối với tôi, đây chỉ là một trận đấu bình thường. Có nhiều lý do để Chelsea đang dẫn đầu bảng lúc này. Họ có những cá nhân xuất sắc và một lối chơi được định hình. Chelsea phòng ngự với 11 người và làm điều đó rất tốt.

Tôi không bất ngờ khi Chelsea dẫn đầu bảng, nhưng tôi bất ngờ về cách họ thi đấu. The Blues là một đội bóng có nhiều cá nhân xuất chúng nhưng dường như họ quá chú trọng đến phòng ngự. Đây là một số ít những đội bóng có thể ghi bàn chỉ bằng 3 – 4 cầu thủ ở tuyến trên và họ tận dụng rất tốt điều đó.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Chelsea Man Utd vs Chelsea HLV Mourinho HLV Conte trực tiếp MU vs Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT