Quảng cáo

Hazard gây bất ngờ với những lời nhận xét về Diego Costa

Thứ ba, 23/08/2016 11:06 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ngoài ra, tiền vệ Hazard còn chia sẻ nhiều chi tiết bất ngờ khác tại Chelsea.

Theo bài phỏng vấn độc quyền trên tờ Daily Mirror của Anh, Eden Hazard đã tiết lộ rất nhiều thông tin về Chelsea và các cầu thủ của CLB thành London. Một gameshow đã được đưa ra với Hazard để hỏi về những vấn đề liên quan đến các đồng đội và tiền vệ người Bỉ tỏ ra hoàn toàn tự tin về những câu trả lời của mình.

Chelsea, Costa, Diego Costa, Hazard, chuyển nhượng Chelsea, The Blues, Ivanovic, Lukaku, Eden Hazard, tin tức Chelsea, tin tức Ngoại hạng Anh hôm nay

Với Hazard, Costa là cầu thủ kém thông minh nhất anh từng biết

Trong buổi phỏng vấn này, Diego Costa nhận 2 lời nhận xét có phần ‘cay nghiệt’ đến từ Hazard. Theo đó, tiền đạo người Tây Ban Nha gốc Brazil bị nhận xét là ‘ồn ào nhất’ và ‘kém thông minh nhất’ CLB, cũng như là toàn bộ tất cả các cầu thủ từng là đồng đội của tiền vệ người Bỉ.

Ngoài Costa, trung vệ Ivanovic cũng phải nhận những nhận xét không tốt. Eden Hazard cho rằng cầu thủ kỳ cựu này ‘hay phàn nàn’ nhất đội và ‘kém giữ bình tĩnh nhất’. ‘Đôi lúc anh ấy như phát điên’, Eden Hazard nói.

Trong khi đó, Lukaku trở thành cầu thủ chạy nhanh nhất trong mắt Hazard, một điều khá bất ngờ. Còn Terry và Cesc là những cầu thủ chạy chậm nhất mà ‘số 10’ này từng biết.

 

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT