Quảng cáo

Hàng thải V-League sắp sang châu Âu làm đồng đội Pepe, Quaresma

Thứ năm, 19/04/2018 15:25 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Marko Simic, cầu thủ từng có quãng thời gian thi đấu tại B. Bình Dương nhiều khả năng sẽ tới Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu trong thời gian tới.

Trong bài phỏng vấn cách đây không lâu trên Goal.com phiên bản Indonesia, Marko Simic, tiền đạo ngôi sao của Persija Jakarta và đang giữ ngôi vua phá lưới giải AFC Cup 2018 chia sẻ: “Đã có một CLB của Thổ Nhĩ Kỳ bày tỏ mong muốn được hợp tác với tôi và vì thế bản thân đang đàm phán chuyện tương lai với CLB Persija Jakarta. Các bạn sẽ sớm biết thông tin mới nhất thôi."

Marko Simic

Theo những thông tin mà chúng tôi nắm được, CLB hàng đầu của Thổ Nhĩ Kỳ hiện chỉ có 4 đội đáng được ‘điểm danh’, bao gồm Besiktas, Trabzonspor, Galatasaray và Fenerbahçe. Được biết, chính Besiktas là đội bóng đã quan tâm tới Simic, cùng Johor Darul Takzim của Malaysia.

Ở đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ có nhiều cầu thủ nổi tiếng như 2 tuyển thủ Bồ Đào Nha Pepe, Ricardo Quaresma. Cựu tuyển thủ Tây Ban Nha Álvaro Negredo, tiền đạo Liverpool Ryan Babel, các cầu thủ Gary Medel, Vágner Love… Besiktas cũng là đương kim vô địch của giải Thổ Nhĩ Kỳ và dự Champions League mùa này, lọt với vòng 1/8 khi chỉ để thua Bayern Munich. Năm ngoái, Besiktas lọt tới tứ kết Europa League.

Marko Simic đến Việt Nam ở mùa giải 2015 trong màu áo B.Bình Dương. Tuy nhiên sau 30 trận đấu từ V.League, Cúp Quốc gia đến AFC Champions League, những đóng góp của Simic đã không đáp ứng được kỳ vọng và phải chia tay B.Bình Dương.

Sau khi chia tay Bình Dương và sau này là Long An, Simic tới Malaysia và mới đây nhất là giải Indonesia, tỏa sáng rực rỡ khi liên tục ghi bàn thắng.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Marko Simic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT