Quảng cáo

Vươn tầm châu lục, Việt Nam từ chối đá giải cùng các đối thủ ĐNÁ

Thứ năm, 19/04/2018 11:27 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vươn tầm châu lục, Việt Nam từ chối đá giải 'ao làng' Đông Nam Á; Ronaldo san bằng kỷ lục của chính mình tại Real... là những tin hot bóng đá nổi bật chiều 19/4.

Nội dung chính

Tin hot bóng đá Việt Nam

Vươn tầm châu lục, Việt Nam từ chối đá giải 'ao làng' Đông Nam Á

Giải đấu Hassanal Bolkiah Trophy truyền thống của Brunei lần thứ 6 - năm 2018 sẽ diễn ra vào ngày 23/4 với sự góp mặt của 7 đội bóng Đông Nam Á. Việt Nam là một khách mời quen thuộc khi tham dự đầy đủ cả 5 lần tổ chức trước đó. Thành tích cao nhất của bóng đá Việt Nam là ngôi vị Á quân năm 2014 khi lứa Công Phượng để thua Myanmar 3-4 trong trận chung kết.

Ở giải năm nay, LĐBĐ Việt Nam đã quyết định không cử đại diện tham gia Hassanal Bolkiah Trophy. Thay vào đó, VFF đã đưa ĐT U19 Việt Nam do HLV Hoàng Anh Tuấn dẫn dắt tham dự giải 'tứ hùng' Suwon JS Cup tại Hàn Quốc với những đối thủ hàng đầu thế giới là Hàn Quốc, Mexico và Ma-rốc.

U19 Việt Nam

7 đội tuyển trên sẽ chia thành 2 bảng gồm chủ nhà Brunei, Thái Lan, Myanmar, Timor-Leste nằm ở bảng A. Bảng B gồm có Lào, Singapore và Campuchia. Hai đội đứng nhất và nhì mỗi bảng sẽ thi đấu vòng bán kết, hai đội thắng ở bán kết sẽ gặp nhau trong trận chung kết để tranh ngôi vô địch. Đội vô địch sẽ giành được cúp và khoản tiền thưởng 15.200 USD, Á quân nhận 7.600 USD và hai đội đồng hàng ba sẽ được 3.800 USD.

Tin hot bóng đá quốc tế

Liverpool nhắm tiền vệ 21 tuổi thay Emre Can

Ruben Neves đã trở thành mục tiêu mới của Liverpool khi Wolves nhắm Anderson Talisca để thay thế.  Neves đã có phong độ ấn tượng và ghi được 6 bàn từ ngoài vòng cấm trong mùa giải này để giúp Wolves giành suất lên Premier League. Theo nhà báo thể thao Marcus Alves, HLV Jurgen Klopp đang theo dõi cựu cầu thủ 21 tuổi của Porto này. Liverpool cần một tiền vệ trung tâm vào mùa Hè tới nếu Emre Can chuyển sang Juventus theo dạng tự do. Mùa Hè năm ngoái, Wolves lập kỷ lục của mình khi mua Neves với giá 15,8 triệu bảng.

Ronaldo san bằng kỷ lục của chính mình tại Real

Pha lập công đó giúp Real giữ lại 1 điểm trước Bilbao giúp Ronaldo san bằng kỷ lục có số trận ghi bàn liên tiếp nhiều nhất cho Real mà chính anh nắm giữ. Trước đây, Ronaldo cũng từng ghi bàn ở 12 trận liên tiếp cho Real từ tháng 9/2014 đến đầu tháng 11/2014. Trong 12 trận gần nhất, Ronaldo đã ghi tổng cộng 22 bàn. Danh sách nạn nhân của Ronaldo bao gồm: Real Sociedad (3 bàn), PSG (2), Betis (1), Alaves (2), Getafe (2), PSG (1), Eibar (2), Girona (4), Juventus (2), Atletico Madrid (1), Juventus (1) và Bilbao (1).

Griezmann quyết định nói không với Barca

Diario Gol cho hay, Antoine Griezmann đã đưa ra quyết định, không gia nhập Barca vào hè này, vì sợ làm cái bóng của Messi tại Nou Camp. Chân sút Atletico được xem là mục tiêu số 1 của Barca, và sẵn sàng bỏ ra 87 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng của Griezmann với đội bóng thủ đô Madrid. Tuy nhiên, theo nguồn trên, cây làm bàn người Pháp cảm thấy nếu quyết định đến Nou Camp sẽ không thuận, vấp phải bộ ba Nam Mỹ Messi, Coutinho và Suarez.

Griezmann lo có thể rơi cảnh chật vật hòa nhập vào đội hình do Messi làm thủ lĩnh, giống như Ousmane Dembele đã và đang trải qua. Theo Diario Gol, Griezmann sẽ đặt lên bàn cân mọi lời đề nghị, trong đó có sự quan tâm của MU lẫn Man City. Bên cạnh đó còn là một cái tên đáng gờm khác, Real Madrid, xem anh như kế hoạch B nếu không ký được Neymar.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin hot bóng đá U19 Việt Nam Liverpool Ronaldo giải tứ hùng Hoàng Anh Tuấn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT