Quảng cáo

Bầu Đức trả lời việc VFF 'xuống nước' mong ông quay lại?

Thứ năm, 19/04/2018 06:55 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bầu Đức trả lời việc VFF 'xuống nước' mong ông quay lại?; Dortmund muốn có sao Chelsea... là những tin bóng đá nổi bật sáng 19/4.

Tin hot bóng đá Việt Nam

Bầu Đức trả lời việc VFF 'xuống nước' mong ông quay lại?

Sau cuộc họp với đại diện Bộ VH-TT&DL chiều 18/4, chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng cho biết Ban chấp hành (BCH) VFF có thể bỏ tiêu chí bằng đại học khi tham gia ứng cử các vị trí chủ chốt của VFF. Dù vậy, bầu Đức khẳng định ông vẫn sẽ không tái cử ở nhiệm kỳ 8. Ông Dũng nói: "Với riêng bầu Đức, VFF vẫn chờ anh Đức quay lại tranh cử và tôi nghĩ đó cũng là mong mỏi của nhiều người. Chúng tôi tin là vậy".

Trả lời về vấn đề này, Bầu Đức nói: 'Việc họ bỏ tiêu chí có bằng đại học là đương nhiên, làm sai thì phải sửa, tiêu chí đấy quá vô lý thì không thể không sửa. Tiêu chí đấy rõ ràng là muốn loại những người như tôi, vậy mà họ tưởng là tôi không biết. Tôi phát biểu thời gian qua không phải là nói vì cá nhân, mà nói vì cái chung, vì sự phát triển của bóng đá Việt Nam.

Tôi đã nói tôi rút thì dứt khoát là sẽ rút, ngay cả tham gia vào BCH tôi cũng không tham gia, chứ nói gì đến ghế này ghế khác. Tôi là người lớn, nói là làm, nói rút là rút'.

Tin hot bóng đá quốc tế

Dortmund muốn có sao Chelsea

Tiền đạo Michy Batshuayi chơi rất thành công trong màu áo Dortmund dưới dạng cho mượn từ Chelsea. Vì lẽ đó, đội bóng nước Đức cố gắng mua đứt tiền đạo 24 tuổi người Bỉ. Mặc dù vậy, phía Chelsea hét giá Batshuayi 50 triệu bảng, khiến thương vụ đình trệ. Theo The Sun, Dortmund sẽ trả giá 40 triệu bảng để thuyết phục Chelsea nhả người.

Dính chấn thương, Vidal nghỉ hết mùa

Theo thông báo mới nhất từ đội ngũ y tế, tiền vệ Arturo Vidal sẽ phải phẫu thuật chấn thương đầu gối và nghỉ thi đấu tới hết mùa. Vidal gặp chấn thương do va chạm với đồng đội trong một buổi tập. Thời điểm đó đã xuất hiện lo ngại về chấn thương của Vidal khi anh phải nhờ Ribery dìu mới có thể lên xe rời sân tập. Như vậy, Vidal sẽ vắng mặt trong trận tranh Cúp Quốc gia Đức của Bayern cũng như hai lượt trận bán kết Champions League với Real Madrid.

Sao Tottenham muốn đên Barca

Tiền vệ tấn công người Đan Mạch, Christian Eriksen đang lên kế hoạch rời Tottenham. Trong 5 mùa khoác áo đội bóng Bắc London, Eriksen chơi cực kỳ nổi bật, trở thành một trong những chân chuyền sáng tạo nhất giải Ngoại hạng Anh. Hiện Eriksen đang được Barcelona theo đuổi trong nỗ lực thay thế lão tướng Iniesta.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin hot bóng đá Bầu Đức VFF Dortmund Chelsea HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT