Quảng cáo

Lukaku ghi bàn, MU nhẹ nhàng đánh bại Bournemouth

Thứ năm, 19/04/2018 06:28 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Làm khách tại vòng 35 Ngoại hạng Anh, đoàn quân của Jose Mourinho đã dễ dàng đánh bại Bournemouth bằng các bàn thắng của Smalling và Lukaku.

Bournemouth 0-2 MU: Ở trận đấu thuộc vòng 35 Premier League, MU hành quân đến sân của Bournemouth. HLV Jose Mourinho để Alexis Sanchez, Nemanja Matic, Romelu Lukaku nghỉ ngơi và trao cơ hội cho các cầu thủ phải ngồi dự bị trong thời gian qua như Anthony Martial, Marouane Fellaini, Luke Shaw.

Sử dụng đội hình 2 nên MU bắt nhịp trận đấu khá chậm chạp và để Bournemouth lấn lướt sau tiếng còi khai cuộc trên sân Vitality. Mãi tới phút 16, Quỷ đỏ mới tung ra được cú dứt điểm đầu tiên khi Ander Herrera cố gắng sút xa. MU cụ thể hóa cơ hội thành bàn thắng mở tỷ số ở phút 28 sau màn phối hợp ăn ý giữa hai cầu thủ người Anh Jesse Lingard và Chris Smalling.

Đến phút 70, Romelu Lukaku thoát xuống và dễ dàng hạ gục Begovic trong thế đối mặt để nâng tỉ số lên thành 2-0 cho Quỷ đỏ. Với bàn thắng được ghi chỉ sau vỏn vẹn 8 phút có mặt trên sân, Lukaku tiếp tục thể hiện duyên ghi bàn trước Bournemouth với bàn thắng thứ 7 ghi vào lưới đối thủ này.

Đánh bại Bournemouth 2-0, MU đã có 74 điểm/ 34 vòng, nới rộng cách biệt với Liverpool lên thành 4 điểm và củng cố vững chắc vị trí thứ 2. Chiến thắng trong trận đấu bù cũng giúp đội bóng của HLV Jose Mourinho có thêm sự tự tin trong cuộc so tài quan trọng với Tottenham Hotspur trong trận bán kết FA Cup vào cuối tuần này.

Đội hình thi đấu:

Bournemouth: Begovic, Francis, Cook, Ake, Daniels, Fraser, Cook, Surman (Gosling 75'), Ibe (Mousset 56'), King (Defoe 83'), Wilson.

MU: De Gea, Darmian, Jones, Smalling, Shaw, Herrera (Matic 72'), Fellani, Pogba (Blind 80'), Lingard (Lukaku 63'), Rashford, Martial.

Bàn thắng: Smalling 28', Lukaku 70'

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT