Quảng cáo

Hai cầu thủ U23 Việt Nam rất nổi tiếng ở Thái Lan

Thứ bảy, 09/12/2017 10:59 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Anh Italright Phandinthong, phụ trách truyền thông của LĐBĐ Thái Lan đã thừa nhận như vậy khi trò chuyện với U23 Việt Nam.

VIDEO: U23 Việt Nam tập luyện trước thềm trận gặp U23 Myanmar (Nguồn OnSports)

Hôm qua ngày 8/12, U23 Việt Nam có buổi tập đầu tiên tại Thái Lan. Không như các buổi tập ở Việt Nam, HLV Park Hang Seo cho các học trò đá đối kháng luôn trên sân tập tại Buriram. Thời tiết tại Thái Lan mát mẻ, nhưng gió to. Các cầu thủ nhập cuộc nhanh, quyết tâm ghi điểm để có suất đá chính trong trận ra quân gặp Myanmar. Ở trận này, Công Phượng lập cú đúp giúp đội của anh thắng 2-1.

Có mặt trên sân tập của U23 Việt Nam hôm qua xuất hiện vị khách đặc biệt là anh Italright Phandinthong, một phóng viên và là người phụ trách truyền thông của LĐBĐ Thái Lan (FAT). Gặp gỡ đồng nghiệp người Thái lên các phóng viên Việt Nam nhanh chóng kết bạn, trao đổi những thông tin quý giá.

U23 Việt Nam, Thái Lan, Công Phượng, Xuân Trường

Theo đó, anh Italright Phandinthong bất ngờ tiết lộ rằng ở Thái Lan có 2 cầu thủ Việt Nam mà nhiều người biết tới, đó là Công Phượng và Xuân Trường. Hai cầu thủ của HAGL từng góp mặt ở nhiều cấp ĐTQG và điều đó là không bất ngờ.

"Bạn biết đấy, Công Phượng và Xuân Trường khá nổi tiếng ở Thái Lan. Nhiều CĐV bóng đá ở Thái Lan biết Công Phượng với biệt danh 'Messi của Việt Nam'. Nói thật, trong đội hình U23 Việt Nam sang Thái Lan lần này, tôi chỉ biết 2 cầu thủ Công Phượng và Xuân Trường, vì 2 cầu thủ này đều có thời gian thi đấu ở Nhật Bản và Hàn Quốc", Phandinthong tâm sự.

Không những vậy, phóng viên Thái Lan này còn mong muốn được phỏng vấn ngôi sao sáng giá nhất U23 Việt Nam, tiền đạo Công Phượng. Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo đã không đồng ý và sau buổi tập, chiến lược gia người Hàn Quốc chỉ định Xuân Trường tiếp xúc với đại diện của U23 Thái Lan. Công Phượng vốn dĩ được so sánh và chú ý quá nhiều, HLV Park Hang Seo cũng biết điều này. Xuân Trường điềm đạm hơn và có khả năng trả lời báo chí nước ngoài.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam Thái Lan Công Phượng Xuân Trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT