Quảng cáo

HLV Park Hang Seo tiếp tục loại 4 cầu thủ khỏi giải M150 Cup

Thứ bảy, 09/12/2017 10:36 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Như vậy là danh sách 23 tuyển thủ đá chính tại M150 Cup đã được xác định.

VIDEO: U23 Việt Nam tập luyện trước thềm trận gặp U23 Myanmar (Nguồn OnSports)

Như đã biết thì U23 Việt Nam đã mang sang Thái Lan 27 cầu thủ để chuẩn bị cho giải M150 Cup và VCK U23 châu Á 2018. Tuy nhiên, theo cơ chế giải thì U23 Việt Nam chỉ được đăng ký 23 cầu thủ tại giải M150 Cup và vì thế, ông Park đã phải loại ra 4 cầu thủ tiếp theo.

Park hang Seo, Tiến Dũng, Xuân Mạnh, Trọng Đại

Cụ thể, bốn cái tên sẽ không được ra sân tại giải M150 Cup là hậu vệ Tiến Dũng (Viettel), tiền vệ Xuân Mạnh (SLNA), hậu vệ Văn Đại (FLC Thanh Hoá) và tiền vệ Trọng Đại (Viettel). Trong số này, Tiến Dũng và Văn Đại đang gặp vấn đề về sức khỏe, còn Xuân Mạnh và Trọng Đại mới sang U23 Việt Nam chưa tập buổi nào nên cũng không được trọng dụng. Ngoài ra thì Xuân Mạnh cũng đang chấn thương nhẹ.

Mặc dù HLV Park Hang Seo không đặt nặng kết quả tại M150 Cup, nhưng với cá nhân các tuyển thủ trẻ Việt Nam, trong suy nghĩ của mỗi người đều tỏ ra quyết tâm. M150 Cup không chỉ để cọ xát, đây còn là cơ hội để các cầu thủ thể hiện với thầy Park, qua đó cạnh tranh một suất dự VCK U23 châu Á 2018. Bởi vậy, trận ra quân gặp U23 Myanmar hứa hẹn nhiều hấp dẫn.

Danh sách U23 Việt Nam sang Thái Lan dự M-150 Cup

Thủ môn (3): Đặng Ngọc Tuấn (SHB Đà Nẵng), Bùi Tiến Dũng (FLC Thanh Hóa),  Nguyễn Văn Hoàng (Sài Gòn).

Hậu vệ (7): Hoàng Văn Khánh (SLNA), Đoàn Văn Hậu, Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội), Bùi Tiến Dụng (SHB Đà Nẵng), Trần Đình Trọng (Sài Gòn), Vũ Văn Thanh, A Hoàng (HAGL).

Tiền vệ (8): Nguyễn Quang Hải, Trương Văn Thái Quý, Phạm Đức Huy (Hà Nội), Nguyễn Anh Tài (TP.HCM), Lâm Ti Phông (Khánh Hòa), Nguyễn Phong Hồng Duy, Châu Ngọc Quang, Lương Xuân Trường (HAGL).

Tiền đạo (5): Hà Đức Chinh (SHB Đà Nẵng), Phan Văn Long (SHB Đà Nẵng), Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Công Phượng (HAGL), Lê Thanh Bình (FLC Thanh Hóa).

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park hang Seo Tiến Dũng Xuân Mạnh Trọng Đại
Xem thêm
TIN NỔI BẬT