Quảng cáo

HAGL san bằng thành tích tồn tại hơn 10 năm tại V-League

Thứ tư, 01/03/2017 09:08 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chuỗi phong độ ấn tượng của đội bóng phố Núi đang giúp họ có được những thành tích đáng nể tại V-League 2017.

HAGL đang duy trì phong độ rất tốt tại V-League 2017, đã 3 vòng đấu qua thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn liên tục mang về những chiến thắng. Ở trận đấu mới đây nhất trước Long An, Công Phượng và Vũ Văn Thanh thay nhau tỏa sáng đem về trận thắng cách biệt 3-0 cho HAGL. Với những gì đã thể hiện, đội bóng phố Núi đã vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH V.League 2017 với 10 điểm.

Đáng chú ý, đây là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của đội bóng này mà thủ thành Văn Tiến không phải vào lưới nhặt bóng 1 lần nào, đây là điều rất hiếm khi xảy ra. Cụ thể, đây là lần đầu tiên trong vòng 10 năm trở lại đây, HAGL thắng liền 3 trận mà không để lọt lưới một bàn thua nào. Trước đó tại V.League 2005, 2006 hay gần nhất là V.League 2008, HAGL cũng từng có chuỗi 3 trận trắng lưới. Nhưng khi ấy, đội bóng phố Núi cũng chưa lần nào có thể thắng trọn vẹn ở cả 3 trận đó.

hagl, vleague, tang tien, hagl thang 3 tran, bxh vleague, bau duc, van toan, dong trieu, cong phuong

Phải nhớ rằng, HAGL là 1 thế lực cực mạnh tại V-League những năm 2000, và mặc dù họ không còn thống trị giải đấu như những năm 2003, 2004 thì nửa sau của thập niên này vẫn chứng kiến đội bóng phố Núi luôn có mặt trong nhóm dẫn đầu. Đủ để thấy thành tích của Công Phượng và các đồng đội là đáng nể đến mức nào.

Hơn nữa, trong tháng 2 này, HAGL đã thắng 2 trận trên sân khách (trước Becamex Bình Dương và Long An), bằng với cả mùa giải 2016 (2 thắng, 11 thua).

Nói về sự tiến bộ của các cầu thủ HAGL, chủ tịch CLB Đoàn Nguyên Đức nói: "Tụi nhỏ ngày càng đá hay hơn, với đà tiến bộ này, nói một cách sòng phẳng và công tâm, có thể lấy gần nguyên đội hình HAGL làm chủ lực đi đá SEA Games tới đây. Về chuyên môn thì ai cũng đã biết cầu thủ HAGL đá như thế nào rồi, còn về bản lĩnh kinh nghiệm, tụi nhỏ đã có thâm niên 3 năm chơi ở V-League và nhiều giải đấu quốc tế khác. Thử hỏi có bao nhiêu cầu thủ trong độ tuổi ở các đội bóng khác có được điều đó?".

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl vleague tang tien hagl thang 3 tran bxh vleague bau duc van toan dong trieu cong phuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT