Quảng cáo

Tin bóng đá 1/3: Đàn em Công Phượng sang HQ tập huấn dài hạn

Thứ tư, 01/03/2017 05:55 AM (GMT+7)
A A+

Đàn em Công Phượng sang Hàn Quốc tập huấn dài hạn, Trọng tài V-League sẽ bị kiểm soát chặt chẽ, Pogba bị fan MU tấn công... là những tin chính có trong sáng ngày 1/3.

Đàn em Công Phượng sang Hàn Quốc tập huấn dài hạn

Học viện bóng đá HAGL-Arsenal JMG sẽ đưa đội U17 sang Hàn Quốc tập huấn, thi đấu dài hạn nhằm giúp các cầu thủ tăng cường tính cọ xát, nâng cao chuyên môn đầu từ ngày 3/3 tới đây.

tin bong da, tin bong da viet nam, cong phuong, hagl, thai lan, tin the thao, tin tuc trong nuoc, tin vleague

Trong chuyến tập huấn kéo dài gần 4 tuần này, U17 HAGL-Arsenal JMG sẽ do HLV Guillaume Greachen dẫn dắt. “Sang Hàn Quốc lần này chúng tôi có 23 cầu thủ, trong đó đa phần là các em sinh năm 2000, 2001 trở lại đây. Số cầu thủ này đã được tập luyện, thi đấu với giày đinh từ cách đây hơn 1 năm và 1 số người đã thi đấu ở giải U17 QG Cúp Thái Sơn Nam 2016. Chúng tôi muốn các em được cọ xát nhiều hơn để nâng cao chuyên môn cũng như tâm lý thi đấu”, ông Nguyễn Tấn Anh tiết lộ.Đội bóng Thái Lan gây sốc ở AFC Champions League

Ở lượt trận thứ 2 bảng E - AFC Champions League, Muangthong United đã tạo nên cú sốc không nhỏ khi đánh bại ĐKVĐ J-League Kashima Antlers với tỉ số 2-1.

Đây là chiến thắng cho thấy khả năng tận dụng cơ hội tuyệt vời cùng một chiến thuật hợp lý. Giành trọn vẹn 3 điểm, Muangthong đã leo lên dẫn đầu bảng E với 4 điểm. Đứng sau lần lượt là Kashima Antlers và Ulsan Huyndai với 3 điểm.

Trọng tài V-League sẽ bị kiểm soát chặt chẽ

Đó là kết quả đạt được sau cuộc họp HĐQT VPF diễn ra chiều ngày 28/2. Ông Võ Quốc Thắng, Chủ tịch HĐQT VPF cho biết: "Chúng tôi khẳng định, có những trọng tài chuyên nghiệp nhưng cũng những có trọng tài chưa đạt yêu cầu. Vì thế, chúng tôi đã đề nghị Ban Trọng tài của VFF xem xét lại. Sắp tới đây, việc phân công trọng tài không còn là việc của Ban trọng tài nữa. VPF có quyền sắp, đổi trọng tài. Cụ thể, chúng tôi đã cử ra 4 thành viên của các bên liên quan để sắp xếp, điều phối trọng tài một cách khách quan nhất".

Pogba bị fan MU tấn công

Theo The Sun, Paul Pogba đã bị một nhóm CĐV Man United tấn công vào tối thứ Hai (27/2) vừa qua.

Cụ thể, Pogba và một vài người bạn đã dùng bữa ở quán Akbar's sau khi đoạt chức vô địch League Cup. Những CĐV của Man United đã tiến đến Pogba xin ngôi sao người Pháp kí tặng ảnh tuy nhiên tiền vệ 89 triệu bảng đã từ chối.

Cho rằng Pogba vô lễ với mình, nhóm CĐV Man United đã lao vào tấn công ngôi sao đắt giá nhất thế giới. Không phải dạng vừa, Pogba và đám bạn đã phản đòn, thậm chí, theo một người chứng kiến, tiền vệ của Man United đã ném chiếc đĩa trên bàn của mình về phía đám CĐV Quỷ đỏ. Cảnh sát Manchester sau đó đã đến và nhóm của Pogba đã rời hiện trường trước đó.

Ramsey chỉ trích cầu thủ Arsenal

Theo Ramsey, anh và đồng đội là những người phải chịu một phần về việc HLV Wenger bị chỉ trích nhiều ở mùa giải này bởi những màn trình diễn tồi của họ khiến Giáo sư bị phê phán.

M.U trả tiền để CĐV đến Nga

Phía Man United vừa ra thông báo sẽ hỗ trợ tất cả CĐV, mỗi người 120 bảng tiền phí visa sang Nga cổ vũ họ ở trận lượt đi vòng 1/8 Europa League với Rostov (10/3). Mức phí làm visa vào Nga là 120 bảng/người.

Trung Quốc lập kỉ lục chuyển nhượng

Từ tháng 1 đến tháng 2 vừa qua, các CLB Trung Quốc đã chi tổng cộng 388 triệu euro mua sắm cầu thủ, vượt kỉ lục mà chính họ xác lập trong cả năm ngoái (chi 344 triệu euro mua 173 cầu thủ).

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bong da tin bong da viet nam cong phuong hagl thai lan tin the thao tin tuc trong nuoc tin vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo