Quảng cáo

HAGL nhận tin cực vui trước vòng 5 V-League 2018

Thứ năm, 12/04/2018 11:37 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội bóng phố Núi sẽ có chút lợi thế trước CLB Sài Gòn, đối thủ bị đánh giá yếu hơn tại V-League 2018.

Tại vòng 5 V-League 2018, HAGL sẽ tới làm khách trên sân Thống Nhất của CLB Sài Gòn. Sau trận thua Hà Nội 0-5 tại Hàng Đẫy, đội bóng phố Núi đã có chiên thắng 5-0 trước Than Quảng Ninh để lấy lại tinh thần cần thiết cho một mùa giải dài hơi.

Gặp CLB Sài Gòn, HAGL nhận tin vui khi đối thủ không có được lực lượng mạnh nhất. Cụ thể, trung vệ Quốc Long bị treo giò còn thủ thành số 1 Tống Đức An đang gặp chấn thương. Vắng Đức An, CLB Sài Gòn có thể sẽ sử dụng thủ môn Văn Hoàng, người dự VCK U23 châu Á 2018 vừa qua.

HAGL, tin tức HAGL, V-league 2018

Ngoài ra, HAGL còn có tin vui khi cầu thủ A Hoàng nhiều khả năng sẽ trở lại kịp thời. Ngay cả trong trường hợp vắng A Hoàng thì Lê Văn Sơn cũng là một cầu thủ được đánh giá cao ở vị trí hậu vệ phải.

Nhận định về HAGL, HLV Phan Văn Tài Em cũng cho rằng đây là một tập thể mạnh, sẽ rất khó đánh bại trong vòng 2, 3 năm nữa nhưng vào thời điểm hiện tại, CLB Sài Gòn hoàn toàn có thể đánh bại đối thủ này.

 

 

Thông tin thêm về HAGL và cụ thể là vụ Tăng Tiến, bầu Đức đã quyết định không kháng cáo và đồng thời để cậu ấy về nhà ít hôm. Trưởng đoàn HAGL nói: "Bầu Đức không giảm án, Tăng Tiến sai phải chịu. Bầu Đức cho cậu ấy về nhà nghỉ 10 ngày để tự xem lại bản thân, sau đó trở lại CLB tập luyện chuẩn bị cho giai đoạn hai của giải". Về vấn đề tiền phạt của Tăng Tiến, ông Tấn Anh nói: "HAGL không kháng cáo vụ Tăng Tiến, chúng tôi sẽ chuyển tiền phạt".

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo