Quảng cáo

VFF có đối tác tài trợ 'khủng' như của FIFA

Thứ năm, 12/04/2018 09:46 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Công ty Coca-Cola Việt Nam chính thức trở thành đối tác tài trợ cho VFF trong 2 năm 2018 - 2019 với mục tiêu phát triển toàn diện bóng đá nước nhà.

Hôm qua 11/4, Công ty Coca-Cola Việt Nam đã ký hợp đồng tài trợ đối với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) trong giải đoạn 2018 - 2019. Trước đó, Coca-Cola toàn cầu đã là đối tác chính của LĐBĐ Thế giới (FIFA) trong nhiều năm.

Theo nội dung ký kết, trong năm 2018-2019, Coca-Cola Việt Nam sẽ chính thức trở thành đối tác của VFF để đồng hành và hỗ trợ các đội tuyển quốc gia hướng tới những đỉnh cao mới, cụ thể là chinh phục giấc mơ về Giải vô địch bóng đá thế giới trong tương lai gần nhất.

VFF, Việt Nam, FIFA,

Theo thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2018-2019, công ty sẽ tài trợ kinh phí cho các hoạt động của LĐBĐVN nhằm phát triển tiềm lực của các đội tuyển bóng đá. Thỏa thuận này sẽ mở ra con đường hợp tác, chung tay của các bên, bằng những chiến lược cụ thể, nhằm đưa bóng đá Việt ra biển lớn, vươn mình đến một tầm cao mới.

Phát biểu về buổi lễ ký kết, ông Lê Hoài Anh - Tổng thư ký LĐBĐVN cho biết: “Những thành tích mới đây của các đội tuyển đã mang đến một làn gió mới, làm nức lòng người hâm mộ, nâng cao tinh thần dân tộc nói chung và tinh thần bóng đá Việt nói riêng. Trong tương lai gần, LĐBĐVN sẽ tiếp tục tập trung với định hướng hiện thực hoá nhiều mục tiêu lớn lao hơn, trong đó Giải vô địch bóng đá thế giới cũng là mục tiêu trọng điểm. Với sự đồng hành, ủng hộ thiết thực của Coca-Cola cho nền bóng đá Việt, chúng tôi có thêm niềm tin và tiềm lực để đưa các đội tuyển chinh phục những đỉnh cao mới”.

 

 

Ông Hiroshi Kanazawa - Tổng Giám đốc Coca-Cola khu vực Đông Dương cho biết: “Cùng chia sẻ niềm tự hào với người dân Việt, và niềm tin về giấc mơ vàng hướng tới Giải vô địch bóng đá thế giới, lễ ký kết hợp tác với VFF chính là bước đi quan trọng của Coca-Cola Việt Nam trên con đường hỗ trợ, đồng hành cùng các đội tuyển trong thời gian tới. Qua những hành động thiết thực, chúng tôi đặt mục tiêu, tham vọng lớn là góp phần vào những kỳ tích tương lai của nền bóng đá Việt. Song song đó, thông qua món quà độc đáo trong mùa Giải vô địch bóng đá thế giới 2018 - chính là bộ sưu tập phiên bản đặc biệt mà tâm điểm là mẫu lon Việt Nam Vô Địch - chúng tôi mong muốn người dân cả nước sẽ cùng chia sẻ niềm tin, sự ủng hộ lớn của các bạn chính là ngọn lửa sức mạnh cho các đội tuyển của Việt Nam chinh phục giấc mơ vàng.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VFF Việt Nam FIFA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo