Quảng cáo

HAGL lắp màn hình lớn ngoài sân Pleiku

Thứ sáu, 02/03/2018 06:41 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bầu Đức chắc chắn rời VFF, HAGL làm điều chưa từng có tại V-League... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật sáng 2/3.

Bầu Đức chắc chắn rời VFF

Thực tế, trước đây bầu Đức không chút hào hứng với chiếc ghế phó chủ tịch VFF. Điều ông cần là cách làm đến nơi đến chốn với tâm nguyện vì lợi ích và hiệu quả của các đội tuyển chứ không tham quyền cố vị hoặc vào để tư lợi. Ông nhận lời ngồi ghế phó chủ tịch VFF phần lớn do nể nang khi Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng cần êkíp làm việc hiểu ý nhau mà như bầu Đức thường nói: “Cả đời tôi chưa làm phó cho ai cả”.

Lý do được tiết lộ lần này là bầu Đức bây giờ muốn tập trung cho công việc làm ăn nên không có thời gian để làm việc ở VFF. Đây là câu chuyện mà bầu Đức từng tâm sự sau khi U23 Việt Nam giành vé vào chung kết U23 châu Á 2018.

Bầu Đức, HAGL, VFF, ĐTQG Việt Nam

HAGL lắp màn hình lớn cho khán giả

GĐĐH Huỳnh Mau nói: “Chúng tôi đang có những biện pháp chống vé giả, đồng thời chống cảnh vỡ sân. Việc lắp màn hình cho khán giả xem ngoài sân sẽ được thực hiện tùy theo nhu cầu từng trận. Sân Pleiku sức chứa 10.000 người, nếu sân đã kín mà nhu cầu vẫn còn nhiều thì phương án này sẽ được thực hiện bên ngoài sân nhằm phục vụ người hâm mộ.”

Thời gian qua, những trận đấu của HAGL, Thanh Hóa hay SLNA có sự tham dự của các cầu thủ U23 Việt Nam luôn nhận được quan tâm lớn từ người hâm mộ. Đó là tín hiệu tích cực rằng các khán đài V-League sẽ được phủ đầy khi khởi tranh mùa giải mới”, trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh cho hay.

Ngoài việc lắp màn hình lớn, HAGL còn lắng nghe ý kiến từ hội CĐV, đặc biệt là yêu cầu về những trận đấu muộn (19h). Theo hội CĐV HAGL, đội bóng này có lượng khán giả lớn từ các tỉnh khác hoặc các huyện khác nhau trong tỉnh, đi lại sau khi trận đấu kết thúc nếu quá muộn (21h) sẽ gây kho khăn nên nhờ CLB có ý kiến lại với BTC V-League.

VFF công bố nhà tài trợ mới

Theo kế hoạch vào ngày 6-3 tới đây tại TPHCM, Công ty VPF sẽ ra mắt nhà tài trợ chính V-League 2018 là nhãn hàng Nutifood. Đó cũng là sự kiện mà cả V-League đang chờ đợi khi mùa giải mới chỉ còn tính từng ngày.

Có sự thật là khi chưa được Nutifood chống lưng từng có lúc VPF nhức đầu khi cứ tưởng phải “ôm” cả mùa bóng. Một vấn đề không thể không nhắc là chiến tích của thầy trò HLV Park Hang-seo ở vòng chung kết U23 châu Á 2018 đã bất ngờ khiến V-League có giá trở lại. Dĩ nhiên là đến giờ thì các nhà làm giải phần nào xoa tay với hy vọng giải đấu hấp dẫn, thu hút nhiều khán giả và quan trọng là níu chân nhà tài trợ.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bầu Đức HAGL VFF ĐTQG Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT