Quảng cáo

Sợ ‘chất bẩn lạ’, HAGL không dám ngồi ở Hàng Đẫy

Thứ ba, 15/05/2018 20:42 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phía HAGL tỏ ra khá e ngại khi trên băng ghế dự bị của đội mình xuất hiện nhiều 'chất bẩn lạ' trong trận đấu trên sân Hàng Đẫy.

Trận đấu giữa Hà Nội vs HAGL trong khuôn khổ tứ kết lượt về Cúp Quốc Gia  được coi là cuộc thư hùng đáng trông chờ nhất bóng đá Việt Nam từ đâu giải. Bản thân 2 cái tên đã nói lên sức nóng của trận đấu, chưa kể đến màn trình diễn xứng đáng 'siêu kinh điển' ở trận lượt đi. Tuy nhiên, BTC sân vẫn để lại những 'hạt sạn' khá đáng trách.

Cụ thể, trước trận khoảng 1 tiếng đồng hồ, CLB HAGL và Hà Nội bắt đầu ra sân Hàng Đẫy để chuẩn bị làm nóng và các thủ tục cần thiết. Bất ngờ, bên phía HAGL phản ứng với BTC sân vì trên băng ghế dự bị có ‘chất bẩn lạ’.

Hà Nội vs HAGL, kết quả Hà Nội vs HAGL, tỷ số Hà Nội vs HAGL

Theo đó, phía HAGL lo ngại đến sức khỏe của các cầu thủ và yêu cầu BTC sân phải giải thích. Phía BTC sân Hàng Đẫy khẳng định đây là nước mưa dột từ trên mái băng ghế dự bị xuống nhưng HAGL có vẻ không đồng ý với lời giải thích này.

Hà Nội vs HAGL, kết quả Hà Nội vs HAGL, tỷ số Hà Nội vs HAGL

Phía BTC sân đã cho lau sạch băng ghế dự bị bị dính chất bẩn, nhưng HAGL vẫn quyết định không cho các cầu thủ ngồi ở đây. Vì thế, một nửa số cầu thủ ngoài sân của HAGL phải ngồi phía trước (chỗ để chân) băng ghế dự bị còn lại, dưới các cầu thủ khác.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội vs HAGL kết quả Hà Nội vs HAGL tỷ số Hà Nội vs HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT