Quảng cáo

Hà Nội FC giải ngân hàng chục tỷ đồng tiền thưởng

Thứ ba, 24/01/2017 10:19 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngay trước thời điểm Tết Nguyên đán, CLB bóng đá Hà Nội đã quyết định trả tiền thưởng cho các cầu thủ.

Năm 2016 là 1 năm thành công với CLB Hà Nội FC (tiền thân là CLB bóng đá Hà Nội). Chức vô địch V-League nghẹt thở của đội bóng này bên cạnh 2 danh hiệu Á quân Cup Quốc Gia và Siêu Cup Quốc Gia là những gì mà đội bóng này giành được.

CLB Hà Nội T&T mới đây đã quyết định giải ngân toàn bộ số tiền thưởng mà các cầu thủ được nhận vào dịp trước Tết Nguyên Đán 2017, với tổng số tiền lên tới hơn 25 tỷ đồng. Số tiền này chưa bao gồm những khoản thu nhập đến từ các đối tác, nhà tài trợ, do đó các cầu thủ thuộc đội 1 của Hà Nội FC sẽ nhận được thưởng rất lớn, lên đến hơn 700 triệu đồng/ người. Số tiền này cũng chưa bao gồm tiền thưởng tết riêng (có thể lên đến hàng chục triệu/ người nữa).

Hà Nội FC vs HAGL, Châu Ngọc Quang, Hoàng Vũ Samson, V-League 2017, Hà Nội FC

Năm 2016, tính riêng số tiền mà Hà Nội FC thu được thông qua các danh hiệu là khoảng 40 tỷ đồng. Trong đó, chưa tính những giải trẻ mà đội bóng CLB này tham dự như U15, U17, U19, U21 Quốc gia, nơi mà họ cũng giành được những thành tích cao.

Cũng liên quan tới CLB Hà Nội, mới đây VPF và Ban Trọng tài LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã mổ băng, nghiên cứu tình huống va chạm giữa Văn Kiên và Hoàng Vũ Samson với cầu thủ Châu Ngọc Quang của HAGL. Theo kết luận mới đưa ra,  Ban trọg tài VFF khẳng định: "Sau khi nghiên cứu các báo cáo và băng hình kỹ thuật, các ban chuyên môn nhận định rằng theo Luật 12, pha vào bóng của Samson là tình huống tranh chấp bóng với mức độ liều lĩnh, không quan tâm đến sự an toàn của cầu thủ đối phương, chứ không phải hành vi bạo lực.

Ngoài ra, LĐBĐ châu Á đã gửi đồng ý yêu cầu của CLB Hà Nội về việc cho trận đấu thuộc vòng sơ loại AFC Champions League giữa Kitchee và Hà Nội FC sẽ được thi đấu vào ngày 25/01, thay vì là 31/01 (tức mùng 4 Tết Âm lịch).

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội FC vs HAGL Châu Ngọc Quang Hoàng Vũ Samson V-League 2017 Hà Nội FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo