Quảng cáo

Gonzalo Higuain trở thành chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất tại Serie A trong 1 mùa giải

Chủ nhật, 15/05/2016 06:57 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền đạo của Napoli đã chính thức ghi tên mình vào lịch sử Serie A sau khi lập 1 cú hattrick vào vòng đấu cuối.

VIDEO: Cú hattrick đẳng cấp giúp Higuain đi vào lịch sử Serie A

Rạng sáng nay, Napoli đã kết thúc mùa giải Serie A của mình bằng chiến thắng 4-0 trước Frosinone, qua đó giành cho mình ngôi Á quân ở mùa giải 2015/16, xếp sau nhà vô địch Juventus. Tỏa sáng trong trận đấu này là Gonzalo Higuain với một cú hattrick vô cùng đẹp mắt.

Trước khi bước vào trận đấu này, cựu cầu thủ của Real Madrid đã nhận thấy cơ hội đi vào lịch sử của mình, khi anh chỉ còn kém cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Serie A trong 1 mùa giải là Nordahl đúng 2 bàn thắng. Vì thế, với 3 bàn ghi được trong trận đấu này, trong đó có một cú ngả bàn đèn khá đẹp mắt, Higuain đã chính thức trở thành chân sút số 1 Serie A trong 1 mùa giải với 36 bàn.

Gonzalo Higuain, Napoli, Napoli 4-0 Frosinone, Serie A, Higuain, kỷ lục, kỷ lục khủng

Gonzalo Higuain trở thành chân sút số 1 tại Serie A trong 1 mùa giải với 36 bàn thắng

Trước đó, Gunnar Nordahl là người nắm giữ kỷ lục cũ với 35 bàn thắng trong mùa giải Serie A 1945/50. Đứng thứ 2 trong danh sách dội bom năm nay tại Serie A là Paulo Dybala với 19 lần lập công cho Juventus, kém Higuain tới 15 bàn thắng.

Gonzalo Higuain tỏa sáng rực rỡ trong mùa giải này cho Napoli, nhưng anh không thể giúp đội bóng này vượt qua Juventus trên BXH Serie A và đành ngậm ngùi đứng ở vị trí thứ 2 với 9 điểm kém hơn. Theo các CĐV của Napoli, một số không hài lòng về tiền đạo này khi ‘số 9’ rất ít khi nổ súng trong các trận đấu lớn. Cách đây không lâu tại World Cup 2014 và Copa America 2015, tiền đạo này thi đấu vô cùng thiếu sắc sảo trên hàng công của Argentina.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gonzalo Higuain Napoli Napoli 4-0 Frosinone Serie A Higuain kỷ lục kỷ lục khủng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT