Quảng cáo

Giroud nổi khùng với Verratti vì 2 chiếc thẻ đỏ

Thứ tư, 14/09/2016 08:21 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao của Arsenal tố bị đối thủ cố tình 'gài bẫy' trong tình huống nhận thẻ đỏ

Player Loading...

Rạng sáng nay (14/9), PSG với lợi thế sân nhà đã tạo ra thế trận lấn lướt so với Arsenal nhưng tiền đạo người Chile đã tỏa sáng bằng bàn thắng gỡ hòa 1-1 giúp Arsenal rời nước Pháp với 1 điểm khá may mắn.

Đáng chú ý, 10 phút cuối trận là lúc trận đấu trở nên kịch tính. Cavani lại bỏ lỡ thêm một pha đối mặt nữa, và ở phút 90+5 Arsenal may mắn thoát hiểm khi Marquinhos đánh đầu chệch cột ở cự ly cận thành. Tuy vậy, tình huống ở phút bù giờ thứ 2 khi Olivier Giroud và Marco Verratti cùng nhận thẻ đỏ cho một tình huống xô xát không bóng bỗng trở thành điểm nhấn.

Giroud, Verratti, Arsenal vs PSG, Arsenal 1-1 PSG, tỷ số PSG 1-1 Arsenal, thẻ đỏ

Giroud và Verratti trong tình huống xô xát

Ở trong pha bóng này, Giroud được cho là đã ngăn cản không cho Verratti di chuyển không bóng, và tiền vệ PSG đã ngã xuống, kéo cả Giroud ngã theo. Sau khi cả 2 đứng dậy, Marquinhos đẩy Giroud về phía Verratti và ngôi sao người Italia tiếp tục nằm xuống mặt cỏ. Trọng tài sau đó phạt mỗi người 1 chiếc thẻ vàng thứ 2.

Phát biểu sau pha bóng đó, Giroud tỏ ra vô cùng bực tức: “Tôi đã nhận 1 thẻ vàng khi đó và thi đấu vô cùng cẩn thận. Tôi ngăn cản Verratti di chuyển nhưng cậu ấy chủ động ngã xuống. Tôi chẳng hiểu gì về hành động đó của đối phương. Sau đó Marquinhos đẩy tôi từ phía sau và Verratti lại ngã 1 lần nữa. Thật khó hiểu.”

“Đó là một trong những tình huống mà Verratti đã cố tình làm to chuyện một cách không cần thiết. Cậu ấy thực sự khiến tôi bất ngờ. Tôi rất thất vọng về điều đó.” Giroud tỏ vẻ rất không hài lòng.

 Với chiếc thẻ đỏ này, cả Giroud và Verratti đều sẽ không thể tham dự lượt trận 2 vòng bảng vì bị treo giò.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Giroud Verratti Arsenal vs PSG Arsenal 1-1 PSG tỷ số PSG 1-1 Arsenal thẻ đỏ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT